xs
xsm
sm
md
lg

มิลานสะกิดเชลซีขอ 55 ล้าน ป.แลก “กาก้า”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สุดหล่อ กาก้า จะมาอังกฤษ?
เชลซี ทีมเงินหนาในกรุงลอนดอน ที่กำลังคั่ว 2 แชมป์ในเวลานี้ มีโอกาสคว้าตัว กาก้า เพลย์เมกเกอร์หน้าหยกชาวบราซิเลียน เมื่อ เอซี มิลาน มหาอำนาจลูกหนังเมืองมะกะโรนี ออกมาเปรยพร้อมขายหากได้เงิน 55 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,850 ล้านบาท)

เอซี มิลาน อยากได้ โรนัลดินโญ ของ บาร์เซโลนา มาปั้นเกมร่วมกับ กาก้า ในฤดูกาลหน้าเป็น 3 ประสานบราซิเลียน ร่วมกับ อเล็กซานเดร ปาโต อีกคน แต่ว่าก็ถูก บาร์ซา โก่งค่าตัวถึง 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,450 ล้านบาท) ทำให้การเจรจานั้นยังไม่คืบหน้าไปไหน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อาเดรียโน กัลเลียนี ประธานสโมสรคนใหม่ในถิ่น ซาน ซิโร ออกมาเปรยอาจจะตัดสินใจขาย กาก้า ออกไปก่อนหากว่าได้ราคาสูงเป็นที่น่าพอใจ จากการตีข่าวของ “เดลี มิร์เรอร์” ว่า “ถ้าหากได้รับข้อเสนอก็น่าจะพอทำให้เราขาย กาก้า ออกไปได้ที่ราคา 55 ล้านปอนด์”

มิลาน มีโอกาสวืดโม่แข้งศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ทำให้ต้องการเงินมหาศาลซื้อนักเตะเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อกลับมาผงาดอีกครั้ง ซึ่งเป้าหมายที่อยากได้ก็ราคาไม่เบาทั้ง โรนัลดินโญ แนวรุกของ บาร์เซโลนา และ ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้า เชลซี

ถือเป็นปีที่น่าล้มเหลวของ มิลาน เมื่อหมดลุ้นแชมป์ กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ตั้งแต่ไก่โห่ แถมปัจจุบันหล่นมารั้งอันดับ 5 ห่างจาก ฟิออเรนตินา 4 คะแนน เหลืออีก 4 นัดต้องลุ้นหืดเพื่อทำอันดับไปเล่นฟุตบอลยุโรปถ้วยใบโตสุดในปีหน้าให้ได้ แต่ฟอร์ม 10 นัดหลังไม่ดีชนะแค่ 4 นัดเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น