xs
xsm
sm
md
lg

“ดร็อกบา” จ่อซบมิลานหลัง “เชลซี” ไฟเขียวให้เจรจา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบารอวันย้าย
ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าเชลซี กำลังจะได้ย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ สมใจ หลังต้นสังกัดเปิดไฟเขียวให้เจรจากับ เอซี มิลาน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการเปิดเผยของอาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสร “ปิศาจแดงดำ”

กัตเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อชื่อดังแห่งเมืองมะกะโรนี รายงานคำพูดของ อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสรเอซี มิลาน ว่า ในการเดินหน้าคว้าตัว ทั้งดิดิเยร์ ดร็อกบาและอังเดร เชฟเชนโก 2 กองหน้าจากเชลซีว่าขณะนี้มีความคืบหน้าไปพอสมควรแล้ว

“เชลซี เปิดโอกาสให้เราได้พูดคุยในเรื่องสัญญากับดร็อกบาแล้ว แต่ในรายของเชฟเชนโก เชลซี ยืนยันว่าจะไม่มีปล่อยอังเดรออกจากทีม มันเป็นทั้งเรื่องที่น่ายินดีและน่าผิดหวังในเวลาเดียวกัน” กัลเลียนี เผย

ก่อนหน้านี้ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ร่ำร้องอยากจะย้ายทีมมาโดยตลอดหลังจาก โฮเซ มูรินโญ แยกทางกับเชลซีไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ขณะที่ เชว่า ก็ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายกลับมิลานค่อนข้างแน่จากความสัมพันธ์อันดีกับ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี นายกรัฐมนตรีของอิตาลี ที่เป็นอดีตประธานทีม “ปิศาจแดงดำ”

นอกจากนี้ กัลเลียนี ยังเผยต่อด้วยว่าทีมแห่งถิ่นซาน ซิโร กำลังยื่นข้อเสนอให้กับซามูเอล เอโต ยอดกองหน้าจากบาร์เซโลนาอยู่เช่นเดียวกัน แต่ก็ต้องพบกับคู่แข่งซึ่งเป็นสโมสรจากอังกฤษในการชิงตัวดาวเตะแคเมอรูนรายนี้มาร่วมทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น