xs
xsm
sm
md
lg

มิลานยันสิงห์บลูส์ยื่นซื้อ “กาก้า” ด้วยเงินก้อนโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สำนักข่าว บีบีซี เชื่อว่า เชลซี ต้องทุ่มเงินไม่ต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์หรือราว 3,000 ล้านบาทเพื่อกระชาก กาก้า มาร่วมทีม
อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสร เอซี มิลาน ยืนยันทีม “สิงโตพันล้าน” เชลซี ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว ริคาร์โด กาก้า ซูเปอร์สตาร์ประจำทีม เข้ามาแล้วด้วยจำนวนเงินมหาศาล พร้อมเปรยหากขาย กาก้า จะทำให้ตัวเลขบัญชีทางการเงินดีขึ้น หลังไม่มีรายได้จากศึก แชมเปียนส์ ลีก

เชลซี ทีมเงินถังจากศึกพรีเมียร์ลีก สนใจคว้าตัว กาก้า มาร่วมทีมนานแล้ว และคงพยายามให้ หลุยส์ ฟิเลเป สโคลารี ผู้จัดการทีมคนใหม่ โน้มน้าว เพลเมกเกอร์หนุ่มรูปงาม มาทำเกมในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในฐานะเจ้านาย-ลูกน้องเก่าทีมชาติบราซิล

ล่าสุด อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสร “ปิศาจแดงดำ” ออกมาเปิดเผยผ่าน “La Stampa” หนังสือพิมพ์อิตาเลียน ว่า ได้รับข้อเสนอขอซื้อ ดาวเตะวัย 26 ปี จาก เชลซี จริง “เราได้รับข้อเสนอขอซื้อ กาก้า เป็นเงินก้อนโตจาก เชลซี”

นอกจากนี้ รองประธาน มิลาน ยังเผยอีกว่า ในส่วนของ อันเดรีย ปิร์โร ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวขอขึ้นค่าเหนื่อยไปรับในระดับเดียวกับ กาก้า ก็มีหลายทีมสนใจเช่นกัน “สำหรับ ปิร์โร มีทีมสนใจเขามากมาย แต่ทั้ง ปิร์โร และเอเยนต์ของเขาก็ไม่ได้เข้ามาที่ออฟฟิศเพื่อเรียกร้องขอขึ้นค่าเหนื่อยแต่อย่างใด”

ทั้งนี้ กัลเลียนี ยอมรับว่า การขาย 2 ดาวเตะคนสำคัญจะช่วยให้สถานะทางการเงินของทีมมั่นคงขึ้น หลังไม่ได้ไปเล่นฟุตบอล แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า “เราจำเป็นต้องลบล้างหนี้สิน ด้วยการขาย กาก้า กับ ปิร์โร”

ด้าน ลีโอนาโด ผู้อำนวยการด้านเทคนิคของ มิลาน บอกว่า ไม่มีทางที่ เชลซี จะได้ตัว สตาร์ทีมชาติบราซิล ไปร่วมทีมอย่างแน่น่อน ขณะที่ กาก้า เคยเปรยว่าวันหนึ่งเขาอยากลงเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
กำลังโหลดความคิดเห็น