xs
xsm
sm
md
lg

“มิลาน” หักหน้าเชลซีย้ำ “กาก้า” ไม่ได้มีไว้ขาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กาก้า สมบัติล้ำค่าของ มิลาน
เอซี มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ปฏิเสธข่าวลือที่ว่า ริคาร์โด กาก้า ซูเปอร์สตาร์ประจำทีมเตรียมย้ายไปซบตัก เชลซี ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก พร้อมยืนกรานว่าดาวเตะหน้าหยกไม่ได้มีไว้ขาย

เมื่อวันศุกร์ที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา มีรายงานว่า “สิงห์บลูส์” พร้อมกระชากตัวจอมทัพบราซิเลียนมาจาก “ปิศาจแดง-ดำ” ด้วยค่าตัวสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ 100 ล้านยูโร (ประมาณ 5,300 ล้านบาท) โดยที่ ดิโอโก คอทโช ที่ปรึกษาส่วนตัวของ กาก้า เผยว่า ตัวนักเตะสนใจย้ายเข้ารังสแตมฟอร์ด บริดจ์ อยู่เช่นกัน

ซึ่งคำพูดของ คอทโช ระบุว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่เรารู้สึกว่าการโยกย้ายทีมมีความเป็นไปได้ ซึ่ง เชลซี เป็นสโมสรที่ติดต่อเข้ามาหาเรา พวกเขากำลังสร้างทีมที่พร้อมประสบความสำเร็จทุกสิ่งทุกอย่างขึ้นมา”

อย่างไรก็ตาม อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสรมิลาน ก็ออกมาแฉว่า ทีมเงินถังแห่งพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เคยยื่นข้อเสนออย่างงามเพื่อเซ็นสัญญากับเทพบุตรลูกหนังวัย 26 ปี ให้ได้เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมานี้ แต่ก็ถูกบอกปัดกลับไปอย่างไม่ไยดีเช่นเดียวกับครั้งนี้

โดย รอสโซเนรี ออกมาแถลงเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ว่า “สืบเนื่องจากข่าวที่ปรากฏออกมา ทาง วิตตอริโอ เมนตานา ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ เอซี มิลาน ขอยืนยันว่า กาก้า ไม่ใช่ผู้เล่นที่มีไว้ขาย” ทั้งนี้ ดาวเตะทีมชาติบราซิลยังมีสัญญาในถิ่นซาน ซิโร อยู่ถึงเดือนมิถุนายน ปี 2013
กำลังโหลดความคิดเห็น