xs
xsm
sm
md
lg

มิลานแถลงเซ็น 3 ปี “ดินโญ” บินตรวจร่างกายวันนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลดินโญ เตรียมบินมาตรวจร่างกายที่มิลานในวันพุธนี้และถ้าไม่มีปัญหาอะไร เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลเตรียมเซ็นสัญญา 3 ปีมาเล่นให้ “ปิศาจแดงดำ”
ดินโญ่ ใกล้ร่วมทัพมิลานสมใจ
หลังตั้งโต๊ะเจรจาสามฝ่ายระหว่าง อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธาน เอซี มิลาน, โจ ลาปอร์ตา ประธานสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา แห่งลา ลีกา สเปน และโรแบร์โต เด แอสซิส พี่ชาย-เอเย่นต์ส่วนตัวของ โรนัลดินโญ

ล่าสุด เมื่อคืนวันอังคารตามวัน-เวลาท้องถิ่น เอซี มิลาน ออกแถลงการณ์กระจายข่าวดีไปยังแฟนๆ “เอซี มิลาน และ บาร์เซโลนา สามารถบรรลุข้อตกลงในการซื้อ-ขาย โรนัลดินโญ ได้แล้ว โดยในวันพรุ่งนี้นักเตะจะเดินทางมาตรวจร่างกายที่มิลาน ก่อนเซ็นสัญญากันไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายนปี 2011”

ก่อนหน้านี้ โรนัลดินโญ ตกเป็นข่าวกับ “สิงห์บลูส์” เชลซี และ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ในพรีเมียร์ชิป อังกฤษ โดยรายหลังพร้อมทุ่มเงินถึง 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) แต่ “เหยินน้อย” แสดงความชัดเจนต้องการมาค้าแข้งในซาน ซิโร ซึ่งก็ใกล้สมหวังเต็มทน โดยค่าตัวการย้ายครั้งนี้สื่อแดนมะกะโรนีเชื่อว่าอยู่ที่ 14.6 ล้านปอนด์ (ราว 950 ล้านบาท)

สำหรับ โรนัลดินโญ ค้าแข้งให้ บาร์เซโลนา มา 5 ปีเต็ม พาทีมคว้าแชมป์ลา ลีกา สองสมัยในปี 2005 และ 2006 รวมถึงเกียรติยศในแชมเปียนส์ ลีก ปี 2006 เคยได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของโลกปี 2004 และ 2005 ตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมของยุโรป (บัลลงดอร์) ก็ซิวมาแล้วในปี 2005

อย่างไรก็ตาม กรณีเกาเหลากับ แฟรงค์ ไรจ์การ์ด (อดีต) กุนซือบาร์ซ่า และอาการบาดเจ็บทำให้ดาวเตะทีมชาติบราซิลวัย 28 ปี ต้องหลุดจากตำแหน่งไป อีกทั้งเขายังได้รับการเปิดไฟเขียวจาก โจเซฟ กวาร์ดิโอลา นายใหม่ “เจ้าบุญทุ่ม” ให้ย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู ได้ในช่วงหน้าร้อนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น