xs
xsm
sm
md
lg

มิลานเลิกสน ‘บายอร์’ ปล่อย ‘เหยินน้อย’ ไปโอลิมปิก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอซี มิลาน ทีมดังในเซเรีย อา อิตาลี เลิกสนใจในตัว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าทีมชาติโตโก หลังจากไปทุ่มเงินคว้า โรนัลดินโญ ซูเปอร์สตาร์บราซิเลียนมาร่วมงานได้สำเร็จ
ปิศาจแดงดำ เมินกระชาก อเดบายอร์ ร่วมงาน
“ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ยอมควักเงิน 21 ล้านยูโร (ประมาณ 1,050 ล้านบาท) กระชากตัว โรนัลดินโญ มาจาก “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา แห่งลา ลีกา สเปน นั่นก็หมายความว่าพวกเขาเลือกเมิน เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ในพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ไปโดยปริยาย
ดินโญ่ ยิ้มออกมิลานให้ไปช่วยชาติ
โดย อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานมิลานออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าว “ตลาดซื้อ-ขายนักเตะของมิลานปิดลงแล้วที่ โรนัลดินโญ คงไม่มีนักเตะคนใดให้ต้องกังวลใจกันอีก เราปิดการซื้อขายเรียบร้อย”

นอกจากนี้ กัลเลียนี เปิดเผยว่า “ปิศาจแดงดำ” อนุญาตให้ โรนัลดินโญ วัย 28 ปีไปช่วย บราซิล ลุยแข้งในกีฬาโอลิมปิกที่จีน เดือนหน้านี้ด้วย “เราให้ความเคารพต่อความรับผิดชอบของ โรนัลดินโญ ก่อนที่เขาตัดสินใจย้ายมามิลาน และเราก็ให้เขาไปเล่นในโอลิมปิกได้”

ด้าน คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือมิลานไม่หวั่นใจอะไรในกรณี “เหยินน้อย” ไปลุยปักกิ่งเกมส์ “มันเป็นโอกาสให้เขาได้ค้นพบฟอร์มของตัวเอง เมื่อ โรนัลดินโญ กลับมาเขาก็พร้อมสำหรับเรา แต่คงต้องให้เวลาเขาในการปรับเข้ากับระบบของทีม”

สำหรับ บราซิล มีคิวไล่ล่าเหรียญทองในกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติครั้งที่ 29 ระหว่างวันที่ 8-24 สิงหาคม ส่วนเซเรีย อา ฤดูกาลใหม่ (2008/09) มีคิวเปิดฉากกันในวันที่ 30 ส.ค. นั่นก็หมายความว่า โรนัลดินโญ มีโอกาสฝึกซ้อมกับทีมเพียงหนึ่งสัปดาห์หาก “แซมบ้า” กรุยทางเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ
กำลังโหลดความคิดเห็น