xs
xsm
sm
md
lg

มิลานครวญ 35 ล้านปอนด์แพงไปสำหรับ “บายอร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสร เอซี มิลาน ในเซเรีย อา อิตาลี ออกมาครวญค่าตัว 35 ล้านปอนด์ของ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ที่ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล แห่งพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตั้งเอาไว้นั่นแพงเกินไป
บายอร์ ค่าตัวแพงเวอร์ ?
“ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ทำท่าถอนสมอล่าตัว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกทีมชาติโตโก เนื่องจากไม่มีปัญญาจ่ายค่าตัวที่แพงลิบเกินเหตุ ทำให้ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ขึ้นเป็นเต็งจ๋าในการดึงดาวเตะวัย 24 ปี ไปล่าตาข่ายในลา ลีกา สเปน

โดย อาเดรียโน กัลเลียนี ออกมาเผยเรื่องนี้กับสื่อแดนมะกะโรนี “อเดบายอร์ มีค่าตัวถึง 45 ล้านยูโร หรือ 35.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,300 ล้านบาท) ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้สำหรับสโมสรจากอิตาลี”

“ในความเป็นจริงแล้วโอกาสที่นักฟุตบอลระดับโลกจะมาเล่นฟุตบอลที่นี่ (มิลาน) มีไม่มากแล้วในเมื่อทีมยักษ์ใหญ่อย่าง บาร์เซโลนา และ เชลซี เข้ามาทำในสิ่งที่เหลือเชื่อ พวกเขาพร้อมทุ่มเงินไม่อั้น” บิ๊กแห่งถิ่นซาน ซิโร ครวญต่อ

เมื่อสถานการณ์เป็นเช่นนี้ทำให้โอกาสที่ โรนัลดินโญ ซูเปอร์สตาร์บราซิเลียนจะโยกมาเล่นให้ เอซี มิลาน มีความเป็นไปได้จากการเผยทิ้งท้ายของ กัลเลียนี “เขามีโอกาสเปิดกว้างมากขึ้น คงต้องดูข้อเรียกร้องจากบาร์เซโลนาและเราจะได้รู้กัน สำหรับ โรนัลดินโญ ผมได้ดูเขาเล่นบ่อยครั้ง นักเตะคนนี้ยังเต็มไปด้วยความทุ่มเทและพรสวรรค์”

อย่างไรก็ตาม “ปิศาจแดงดำ” อาจต้องไปวัดกำลังเงินกับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เนื่องจากมีรายงานล่าสุดจากสื่อเมืองผู้ดีทำนองว่า พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสรชาวไทยยังต้องการสร้างความฮือฮาด้วยการทุ่มค่าตัว-ค่าจ้างเพื่อกระชาก โรนัลดินโญ มาวาดลีลาในพรีเมียร์ชิปฤดูกาลหน้าให้ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น