xs
xsm
sm
md
lg

‘ดินโญ่’ ปลื้ม ‘บิ๊กฟิล’ มีลุ้นเก็บกระเป๋าซบรังเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลดินโญ ซูเปอร์สตาร์บราซิเลียนยอมรับผ่านสื่อค่อนข้างปลื้ม หลุยซ์ เฟลิเป สโคลารี เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และถ้ามีโอกาสก็อาจได้ไปร่วมงานกันในทีม “สิงห์บลูส์” เชลซี
ดินโญ่ อ่อยร่วมทัพสิงห์บลูส์
อนาคตการค้าแข้งของ โรนัลดินโญ กองกลางตัวปั้นเกม “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา แห่งลา ลีกา สเปน ยังเป็นเครื่องหมายคำถาม เมื่อ โจเซฟ กวาดิโอลา นายใหม่แห่งถิ่นคัมป์นู อนุญาตให้ “เหยินน้อย” ย้ายทีมได้ช่วงหน้าร้อนนี้ ทว่า “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ยังไม่มีทีท่าจริงจังที่จะดึงดาวเตะวัย 28 ปีไปลุยเซเรีย อา อิตาลี

อย่างไรก็ตาม โรนัลดินโญ ยังมีทางเลือกเมื่อมีข่าวบางกระแสออกมาว่า “บิ๊กฟิล” หลุยซ์ เฟลิเป สโคลารี ต้องการอดีตนักเตะคู่ใจในทีมชาติบราซิลโยกมาทำงานในพรีเมียร์ชิป อังกฤษ กับ “สิงห์บลูส์” เชลซี มหาเศรษฐีแห่งกรุงลอนดอน

ซึ่ง “ดินโญ่” กล่าวเรื่องดังกล่าวกับ “TV Globo” สถานีโทรทัศน์แดนแซมบ้า “ผมยังถือเป็นนักเตะของบาร์เซโลนา และก็มุ่งมั่นในการฝึกซ้อมร่วมกับทีม ไม่ว่าผมจะเล่นให้สโมสรใดย่อมให้ความเคารพในสโมสรนั้นๆ แต่เรื่องนี้คงให้ (โรแบร์โต เด แอสซิส) พี่ชายของผมเป็นผู้จัดการ”

“ในส่วนของ เฟลิเป (สโคลารี) ที่มีข่าวสนใจเซ็นสัญญากับผมนั้น ถือเป็นเรื่องที่เยี่ยมเลยเพราะเขาคือสุดยอดโค้ช ผมเคารพกุนซือผู้นี้เป็นอย่างยิ่งเนื่องจากรู้จักกันมานานตั้งแต่สมัยผมยังเด็กและเขาก็เป็นโค้ชที่เกรมิโอ” เหยินน้อยกล่าวต่อ

“ถ้ามีโอกาสได้ร่วมงานกันอีกครั้งคงเป็นอะไรที่ดียิ่ง เราเคยสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกัน เราเป็นแชมป์ฟุตบอลโลกมาแล้ว และนี่ก็เป็นสิ่งที่ผมไม่เคยลืม ทว่าตอนนี้ผมยังไม่ได้เดินทางกลับไปยังบาร์เซโลนาเพื่อพูดคุยอะไรกัน เนื่องจากกำลังมุ่งมั่นรักษาตัวให้หายกลับมาเล่นฟุตบอลได้อีกครั้ง” โรนัลดินโญ ปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น