xs
xsm
sm
md
lg

“แฝด” ฮึดแซงคู่แซมบ้าลิ่วชิงเทนนิสรีเจียนส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สนฉัตร และ สรรค์ชัย รติวัฒน์ คู่แฝดนักหวดลูกสักหลาดหนุ่มชาวไทย ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ด้วยการกรุยทางเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ รายการ รีเจียนส์ มอร์แกน คีแกน แชมเปียนชิปส์ ได้สำเร็จ หลังจากพลิกสถานการณ์โค่นคู่มือ 4 ของรายการจากบราซิลลงได้ 2-1 เซต

ศึกเทนนิสเอทีพีทัวร์ รายการ รีเจียนส์ มอร์แกน คีแกน แชมเปียนชิปส์ ที่เมมฟิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 25 กุมภาพันธ์ - 2 มีนาคม ชิงเงินรางวัลรวม 769,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 25.37 ล้านบาท) โดยเมื่อวันเสาร์ที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา เป็นโปรแกรมลงสนามในรอบรองชนะเลิศของประเภทชายคู่

โดย สนฉัตร และ สรรค์ชัย รติวัฒน์ คู่นักหวดฝาแฝดชาวไทย ลงสนามพบกับ มาร์เซโล เมโล และ อังเดร ซา คู่มือ 4 ของรายการจากบราซิล เซตแรก “แฝดมหัศจรรย์” เสียท่าพ่ายไปก่อน 3-6 แต่ก็มาเอาคืนได้ในเซตที่ 2 ด้วยสกอร์ 6-3 ต้องมาตัดสินในเซตที่ 3 ระบบซูเปอร์ไทเบรก

ซึ่งปรากฏว่า “เจ้าต้น” และ “เจ้าต้อง” ไม่ทำให้แฟนเทนนิสชาวไทยต้องผิดหวัง ด้วยการเบียดเอาชนะคู่หวดจากแดนแซมบ้าไปอย่างสนุกตื่นเต้น 15-13 รวมคว้าชัยอย่างสูสี 2-1 เซต ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปดวลกับคู่ของ มาเฮช บูพาติ และ มาร์ค โนว์ลส คู่เต็ง 1 ของรายการจากอินเดียในวันอาทิตย์นี้

ในส่วนของประเภทชายเดี่ยวได้คู่ชิงชนะเลิศแล้วเช่นกันโดย โรบิน โซเดอร์ลิง จากสวีเดน ที่พิชิต ราเด็ค สเตปาเน็ค นักหวดมือ 4 ของรายการจากสาธารณรัฐเช็ก 2-0 เซต 7-6 (7/2), 6-3 จะเข้าไปชี้ชะตากับ สตีฟ ดาร์ซิส ม้ามืดชาวเบลเยียม ที่โค่น โยนาส บียอร์คแมน จากสวีเดน 2-1 เซต 4-6, 6-1, 6-4
กำลังโหลดความคิดเห็น