xs
xsm
sm
md
lg

"ลอดรา" ดวล 2 ชั่วโมงเศษหยิบแชมป์หวดอัมโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


มิชาเอล ลอดรา แร็กเกตหนุ่มชาวฝรั่งเศส วัย 27 ปีใช้เวลาดวลกับ โรบิน โซเดอร์ลิง คู่แข่งจากสวีเดนถึง 2 ชั่วโมงเศษก่อนคว้าแชมป์รายการเอบีเอ็น อัมโร เวิลด์ เทนนิส ทัวร์นาเมนต์ ไปครองในที่สุด พร้อมทั้งเป็นแชมป์รายการที่ 2 ของตัวเองในปีนี้ด้วย

การแข่งขันเทนนิสเอทีพี ทัวร์ รายการ เอบีเอ็น อัมโร เวิลด์ เทนนิส ทัวร์นาเมนต์ ชิงเงินรางวัลรวม 824,000 ยูโร (ประมาณ 41 ล้านบาท) ที่เมืองร็อตเตอร์ดัม ประเทศฮอลแลนด์ ในประเภทชายเดี่ยว ดำเนินมาถึงรอบชิงชนะเลิศเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โดย มิชาเอ ลอดรา นักหวดลูกสักหลาดชาวฝรั่งเศส ใช้เวลาดวลกับ โรบิน โซเดอร์ลิง จากสวีเดนนานถึง 2 ชั่วโมง 8 นาที ก่อนเป็นฝ่ายบดเอาชนะไปได้อย่างสูสี 2-1 เซต 6-7 (3/7), 6-3, 7-6 (7/4) คว้าแชมป์รายการที่ 2 ของตัวเองในปีนี้ไปครอง และเป็นครั้งที่ 4 ที่นักเทนนิสแดนน้ำหอมคว้าแชมป์รายการนี้ได้ หลังจากที่ เซดริก พิโอลีน เคยเป็นแชมป์ 1 สมัย และ นิโกลาส์ เอสกูเด้ ทำได้ 2 สมัย

ด้าน ลอดรา ให้สัมภาษณ์หลังรับถาดแชมป์ว่า “ผมตั้งใจว่าจะนัดพบกับ นิโกลาส์ (เอสกูเด้) เพื่อดื่มฉลองความสำเร็จครั้งนี้ร่วมกันในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า และผมเองยอมรับว่าไม่นึกไม่ฝันว่าจะเป็นผู้ชนะได้ถึง 2 รายการในรอบ 2 เดือน แต่การเล่นเต็มที่ในทุกๆ คะแนนช่วยให้ผมประสบความสำเร็จ”
กำลังโหลดความคิดเห็น