xs
xsm
sm
md
lg

“แฝด” เตรียมลงหวดดวลคู่มือ 2 พุธนี้ที่สหรัฐฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“แฝดมหัศจรรย์” สนฉัตร - สรรค์ชัย รติวัฒน์ คู่นักหวดลูกสักหลาดขวัญใจชาวไทย พบศึกหนักตั้งแต่รอบแรก เมื่อต้องดวลกับ โยนาส บียอร์คแมน และ เควิน อัลล์เยตต์ ซึ่งเป็นถึงคู่มือวางอันดับ 2 ของรายการ ในศึก รีเจียนส์ มอร์แกน คีแกน แชมเปี้ยนชิป ที่เมมฟิส สหรัฐฯ โดยจะลงแข่งตรงกับเช้าวันพุธนี้ตามเวลาประเทศไทย

หลังจากทำผลงานเข้าถึงรอบตัดเชือกในรายการเอสเอพี โอเพ่น ที่ ซาน โฮเซ่ สหรัฐอเมริกา เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุด “แฝดมหัศจรรย์” สนฉัตร-สรรค์ชัย รติวัฒน์ คู่นักหวดลูกสักหลาดขวัญใจชาวไทย เตรียมลงทำการแข่งขันที่แดนลุงแซมต่อในศึกเอทีพีทัวร์รายการ รีเจียนส์ มอร์แกน คีแกน แชมเปี้ยนชิป ที่เมมฟิส ระหว่างวันที่ 25 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคมนี้ ชิงเงินรางวัลรวม 769,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 25.37 ล้านบาท)

โดยคู่แฝดตระกูลรติวัฒน์ ต้องพบศึกหนักตั้งแต่รอบแรก เมื่อต้องดวลแร็กเกตกับ โยนาส บียอร์คแมน จากสวีเดน และ เควิน อัลล์เยตต์ จากซิมบับเว ซึ่งเป็นถึงคู่มือวางอันดับ 2 ของรายการ โดยคู่นี้จะลงแข่งขันเป็นคู่ที่ 7 ซึ่งเป็นคู่สุดท้ายของคอร์ต 1 ตรงกับเวลาประมาณ 10.00 น. ของวันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ 51 ตามเวลาประเทศไทย

ทั้งนี้ หากคู่แฝดชาวไทยผ่านรอบนี้ไปได้ จะได้ล้างตากับคู่ปรับเก่า ไม่ว่าจะเป็น อิริค บูโตรัค ชาวอเมริกัน และ ทอดด์ เพอร์รี่ จากออสเตรเลีย หรือคู่นักหวดเจ้าถิ่นอย่าง สก็อตต์ ลิปสกี้ และ เดวิด มาร์ติน โดยคู่แรก สนฉัตรและสรรค์ชัย เอาชนะมาได้ในรอบแรกในรายการที่ซาน โฮเซ่ ส่วนคู่หลังแฝดรติวัฒน์พ่ายไปในรอบตัดเชือกในรายการเดียวกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น