xs
xsm
sm
md
lg

“แฝด” โค่นคู่มือ 4 เข้ารอบ 2 ที่สหรัฐฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“แฝดมหัศจรรย์” สนฉัตร-สรรค์ชัย รติวัฒน์ คู่นักหวดขวัญใจชาวไทย ทำผลงานเยี่ยม เอาชนะคู่มือวางอันดับ 4 ของรายการได้อย่างสนุก 2-0 เซต ผ่านเข้าสู่รอบที่ 2 ได้สำเร็จในศึก เอสเอพี โอเพ่น ที่สหรัฐฯ

การแข่งขันเทนนิสเอทีพีทัวร์รายการ เอสเอพี โอเพ่น ที่เอชพี พาวิลเลียน ซาน โฮเซ่ รัฐแคลิฟอร์เนียสหรัฐอเมริกา ชิงเงินรางวัลรวม 436,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 14.38 ล้านบาท) เมื่อช่วงเช้าของวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2551 “แฝดมหัศจรรย์” สนฉัตร-สรรค์ชัย รติวัฒน์ คู่นักหวดลูกสักหลาดขวัญใจชาวไทย ลงทำการแข่งขันในรอบแรก พบศึกหนักเมื่อต้องดวลกับคู่มือ 4 ของรายการ อิริค บูโตรัค ชาวอเมริกัน และ ทอดด์ เพอร์รี่ จากออสเตรเลีย

ในเซตแรก แฝดรติวัฒน์ พลาดท่าโดนเบรกเสิร์ฟไปก่อนในเซตที่ 3 ก่อนจะมาเบรกคืนในเกมที่ 8 ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะรักษาเกมเสิร์ฟของตัวเองจนมาเสมอกันที่ 6-6 ต้องตัดสินด้วยการดวลไทเบรก และก็เป็น สนฉัตร-สรรค์ชัย เอาชนะไป 7-4

เข้าสู่เซตที่ 2 เกมยังดำเนินไปอย่างสูสี ต่างฝ่ายต่างยังไม่เพลี่ยงพล้ำให้กับคู่แข่งจนกระทั่งเข้าสู่เกมที่ 9 แฝดมหัศจรรย์ ของไทยสามารถเบรกเกมเสิร์ฟ มือ 4 ของรายการได้ ก่อนจะออกมารักษาเกมเสิร์ฟปิดแมตช์นี้ชนะไปได้ในที่สุด 2-0 เซต 7-6(7-4), 6-4 ผ่านเข้าสู่รอบที่ 2 ไปพบกับ วิคเตอร์ ฮาเนสคู จากโรมาเนีย และ รอสส์ ฮัทชินส์ จากอังกฤษ โดยจะแข่งขันกันในคืนวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ เป็นคู่แรกของเซ็นเตอร์คอร์ต เวลา 00.30 น. ตามเวลาประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น