xs
xsm
sm
md
lg

สุดต้าน “แฝด” พ่ายคู่แชมป์วิมเบิลดันปิ๋วรอบแรกออสซี่ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คู่แฝดมหัศจรรย์ของไทยพยายามเต็มที่แล้ว
สนฉัตร และ สรรค์ชัย รติวัฒน์ สร้างความอัศจรรย์ไม่สำเร็จปราชัย อาร์โนลด์ เคลมองต์ และ มิเชล ลอดรา คู่หูดีกรีแชมป์วิมเบิลดัน 0-2 เซต ตกรอบแรกการแข่งขันเทนนิส ออสเตรเลียน โอเพ่น ไปเป็นที่เรียบร้อย

ศึกเทนนิสแกรนด์สแลมแรกของปี 2008 รายการ ออสเตรเลียน โอเพ่น ที่เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เดินทางมาถึงการแข่งขันในวันที่ 4 ของรอบเมนดรอว์ โดยในประเภทคู่ “แฝดมหัศจรรย์” สนฉัตร และ สรรค์ชัย รติวัฒน์ ขวัญใจชาวไทยเจองานหินตั้งแต่รอบแรก เมื่อต้องปะทะฝีมือ อาร์โนลด์ เคลมองต์ และ มิเชล ลอดรา คู่มือ 7 ของรายการที่มีศักดิ์ศรีเป็นถึงแชมป์วิมเบิลดัน เมื่อปีก่อน

เริ่มดวลแร็กเกตกันในคู่แรกของคอร์ตที่ 14 เวลา 11.00 น.ตามวันเวลาท้องถิ่น เซตแรก สนฉัตร และ สรรค์ชัย สามารถต่อกรกับ เคลมองต์ และ ลอดรา ได้อย่างสูสีต้องตัดสินกันที่ไทเบรกก่อนที่คู่ของฝรั่งเศสจะบดเอาชนะไปได้ก่อน 7-6 (7/4) ในเซตที่สอง “แฝดมหัศจรรย์” พยายามมีลูกฮึดขึ้นมาและก็ตีได้อย่างสูสี แต่สุดท้ายก็พ่ายประสบการณ์ของแชมป์ระดับแกรนด์สแลมไปอีก 4-6 หยุดเส้นทางในออสเตรเลียน โอเพ่น ปีนี้ไว้เพียงรอบแรก

สำหรับในช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม เริ่มทยอยกันลงแข่งขันตามสนามต่างๆ โดยประเภทชายเดี่ยว โทมัส เบอร์ดิช มือ 13 ของรายการจากสาธารณรัฐเช็ก ผ่านเข้าสู่รอบที่สามได้สำเร็จหลังปราบ ออสการ์ เฮอร์นานเดซ รองบ่อนจากสเปนสามเซตรวด 6-2, 6-1, 6-3

ส่วนในประเภทหญิงเดี่ยว รอบสอง ที่แข่งขันกันจบไปแล้วก็มีดังนี้
มาเรีย คิริเลนโก (รัสเซีย / มือ 27) ชนะ อากิโกะ โมริกามิ (ญี่ปุ่น) 2-0 เซต 6-1, 6-1
อีคาเทรินา มากาโรวา (รัสเซีย) ชนะ วอนเน เมาส์เบอร์เกอร์ (ออสเตรีย) 2-0 เซต 6-3, 6-1
สเวทลานา คุซเนทโซวา (รัสเซีย / มือ 2) ชนะ ซเวทานา พิรอนโควา (บัลแกเรีย) 2-0 เซต 7-6 (7/0), 6-2
วีนัส วิลเลียมส์ (สหรัฐฯ / มือ 8) ชนะ คามิลล์ ปิน (ฝรั่งเศส) 2-0 เซต 7-5, 6-4
กำลังโหลดความคิดเห็น