xs
xsm
sm
md
lg

ลุ้น “แฝด” ลงหวด “ออสซี่โอเพ่น” พฤหัสฯนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“แฝดมหัศจรรย์” สนฉัตร และ สรรค์ชัย รติวัฒน์ คู่นักหวดไทย เตรียมลงทำศึกออสเตรเลียน โอเพ่น รอบแรก กับ อาร์โนด์ เคลมองต์ และ มิเชล ลอดร้า จากฝรั่งเศส คู่มือ 7 ของรายการ ที่มีดีกรีเป็นถึงแชมป์วิมเบิลดัน เมื่อปีที่แล้ว โดย หนุ่มต้น ลั่นขอสู้เต็มที่แม้อาการเจ็บข้อเท้ายังไม่หายดี

การแข่งขันเทนนิสแกรนด์สแลมแรกของปี 2008 รายการ ออสเตรเลียน โอเพ่น ที่เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 14-27 มกราคม 51 โดยในประเภทชายคู่ “แฝดมหัศจรรย์” สนฉัตร และ สรรค์ชัย รติวัฒน์ คู่นักหวดมหัศจรรย์ชาวไทย มีคิวลงสนามในเช้าวันพฤหัสฯนี้ เป็นคู่แรกของคอร์ต 14 เวลา 11.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น โดยจะพบกับ อาร์โนด์ เคลมองต์ และ มิเชล ลอดร้า 2 นักหวดแดนน้ำหอม คู่มือ 7 ของรายการ ดีกรีแชมป์วิมเบิลดัน อังกฤษ เมื่อปีที่แล้ว

โดย “หนุ่มต้น” สนฉัตร กล่าวถึงการเตรียมตัวก่อนเจองานหนักว่า “ตอนนี้ต้องเน้นซ้อมรับลูกเสิร์ฟ และลูกวอลเลย์ลูกแรก เพราะคู่แข่งของเรารีเทิร์นลูกเสิร์ฟดี อาจจะมาตกที่เท้าตลอด เราจึงต้องเน้นเพื่อตีลูกกลับไปให้ได้”

“ส่วนอาการบาดเจ็บที่จ้อเท้าขวาของผมนั้น ยังไม่ถึงกับหาย 100 เปอร์เซ็นต์ดี ยังต้องใช้ผ้าพันไว้ตลอด แต่คงมีปัญหากับการแข่งขัน และจะพยายามสู้อย่างเต็มที่” สนฉัตร ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น