xs
xsm
sm
md
lg

‘วีนัส’ สอนเชิงหมวยลิ่วตัด ‘ดีเมนเทียวา’ ที่ฮ่องกง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วีนัส วิลเลียมส์ นักหวดลูกสักหลาดสาวจอมแกร่งชาวอเมริกันจัดการสอนเชิง ซุย เปง รองบ่อนจากจีน 2-0 เซต 6-1, 6-2 ได้ผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกไปเจอกับ อีลีนา ดีเมนเทียวา ของรัสเซียต่อไปในศึกเทนนิสแมตช์พิเศษที่ฮ่องกง

ทัวร์นาเมนต์พิเศษ “เจบี กรุ๊ป คลาสสิก” ซึ่งฝ่ายจัดการแข่งขันที่ฮ่องกงได้เชิญนักเทนนิสมือระดับพระกาฬ 8 รายร่วมลงหวดลูกสักหลาด เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมามีการแข่งขันกันอีก 2 คู่

โดย วีนัส วิลเลียมส์ มือวางอันดับ 4 ของรายการโชว์ฟอร์มสมราคาเจ้าของแชมป์ระดับแกรนด์สแลม 6 สมัยไล่หวดเอาชนะ ซุย เปง มือ 64 ของโลกไปอย่างง่ายดาย 2-0 เซต 6-1, 6-2 โดยใช้เวลาทำการแข่งขันไปแค่ 64 นาที

ภายหลัง วิลเลียมส์ผู้พี่ ออกมาให้สัมภาษณ์ “ ฉันไม่ได้ลงสนามมานานพอสมควร ดังนั้นจึงพยายามลงไปสู้ในทุกๆ แต้ม แต่ฉันก็รู้สึกดียิ่งในวันนี้ มันสืบเนื่องมาจากการฝึกซ้อมของฉันนั่นเอง ”

สำหรับคู่ต่อกรในรอบรองชนะเลิศวันศุกร์นี้ของ วีนัส ได้แก่ อีลีนา ดีเมนเทียวา ที่พลิกล็อกสยบ อนา อิวาโนวิช มือ 1 ของรายการชาวเซิร์บ 2-1 เซต 6-4, 1-6, 6-3 ขณะที่รอบตัดเชือกอีกคู่หนึ่งเป็นการพบกันระหว่าง 2 นักเทนนิสชาวรัสเซีย มาเรีย ชาราโปวา (มือ 2) และแอนนา ชัคเวตัดเซ (มือ 3)
กำลังโหลดความคิดเห็น