xs
xsm
sm
md
lg

“แฝด” พลิกซิวชัยลิ่วรอบ 2 หวดรีเจียนส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“แฝดมหัศจรรย์” สนฉัตร - สรรค์ชัย รติวัฒน์ คู่นักหวดลูกสักหลาดขวัญใจชาวไทย พลิกสถานการณ์หลังพ่าย โยนาส บียอร์คแมน และ เควิน อัลล์เยตต์ คู่มือวางอันดับ 2 ของรายการไปก่อนในเซตแรก ก่อนกลับมาชนะได้ใน 2 เซตหลัง ทะยานเข้ารอบที่ 2 ในศึกรีเจียนส์ มอร์แกน คีแกน แชมเปี้ยนชิป ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาได้สำเร็จ

ศึกเอทีพีทัวร์รายการ รีเจียนส์ มอร์แกน คีแกน แชมเปี้ยนชิป ที่เมมฟิส สหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 25 กุมภาพันธ์ - 2 มีนาคมนี้ ชิงเงินรางวัลรวม 769,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 25.37 ล้านบาท) โดยในวันนี้เป็นการแข่งขันในรอบแรกของประเภทคู่

โดยคู่แฝดตระกูลรติวัฒน์ของไทยลงสนามพบศึกหนักตั้งแต่รอบแรก เมื่อต้องดวลแร็กเกตกับ โยนาส บียอร์คแมน จากสวีเดน กับ เควิน อัลล์เยตต์ จากซิมบับเว ซึ่งเป็นถึงคู่มือวางอันดับ 2 ของรายการ โดยในเซตแรก ปรากฏว่า สนฉัตร กับ สรรค์ชัย รติวัฒน์ ต้านทานความแข็งแกร่งของ บียอร์แมน กับ อัลล์เยตต์ไม่ไหวพ่ายไปก่อนด้วยคะแนน 3-6

ในเซตที่ 2 สนฉัตร กับ สรรค์ชัย กลับมาเล่นกันได้อย่างเข้าขาทำให้พลิกกลับมาเอาชนะได้บ้างด้วยคะแนน 7-6(7/4) ทำให้ต้องมาตัดสินกันต่อในซูเปอร์ไทเบรกในเซตที่ 3 ผลปรากฏว่า “แฝดรติวัฒน์” ยังทำผลงานกันได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อหวดเอาชนะบียอร์คแมน และอัลล์เยตต์ไปได้ด้วยคะแนน 11-9 ส่งผลให้ สนฉัตร กับ สรรค์ชัย ผ่านเข้าสู่รอบที่ 2 ต่อไป โดยจะเข้าไปพบกับ ผู้ชนะระหว่าง อิริค บูโตรัค ชาวอเมริกัน กับ ทอดด์ เพอร์รี จากออสเตรเลีย หรือคู่นักหวดเจ้าถิ่นอย่าง สก็อตต์ ลิปสกี้ กับ เดวิด มาร์ติน ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น