xs
xsm
sm
md
lg

“นาสรี” ชี้ ถ้าปืนแพ้วิลลาคืนนี้ บอกลาแชมป์เลย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาสรี
ซาเมียร์ นาสรี กองกลาง อาร์เซนอล ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมค่าย ก่อนเกมบุกไปเยือน แอสตัน วิลลา เพื่อทำศึก พรีเมียร์ชิป นัด บ็อกซิงเดย์ ในวันศุกร์ที่ 26 ธันวาคมนี้ บอกว่า หากแพ้ก็ม้วนเสื่อกลับบ้านหมดสิทธิคว้าแชมป์แน่นอน

อาร์เซนอล ทีมอันดับ 5 ต้องบุกไปเยือนรัง วิลลา ปาร์ค ของ แอสตัน วิลลา ทีมอันดับ 3 ในคืนวันศุกร์ที่ 26 ธันวาคมนี้ เวลานี้ทั้งคู่ห่างกัน 3 แต้มต้องลุ้นแย่งอันดับ 4 เพื่อโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แต่ทางด้าน “ปืนโต” ยังต้องการชัยชนะเพื่อยืดเวลาลุ้นแชมป์ออกไป โดยเวลานี้ห่างจากจ่าฝูง ลิเวอร์พูล 8 แต้ม

ทำให้ นาสรี กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ต้องออกมาบอกว่า “ผมคิดว่า ถ้าเราแพ้ วิลลา ก็บอกลาแชมป์ได้เลย เราจะไปเยือน วิลลา ปาร์ก และคว้าผลการแข่งขันที่ต้องการ แน่นอนพวกเราสามารถทำสิ่งนั้น เพราะมีความเชื่อมั่น และรู้ดีว่าทีมมีศักยภาพเพียงพอ”

เกมนี้ นาสรี จะต้องสวมบทจอมทัพแทนที่ของ เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องที่เจ็บเข่าต้องพักนาน 4 เดือน โดยนักเตะวัย 21 ปี ก็เพิ่งหายเจ็บข้อเท้ากลับมาเช่นกัน โดยออกมากล่าวเสียดายเกมล่าสุดที่ทำได้แค่เสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 เพราะรูปเกมสู้ได้ทั้งที่ตัวเหลือน้อยกว่า

“มีหลายความรู้สึกหลังเกมนั้น เพราะว่า เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ โดนไล่ออก เราทั้งหมดคิดว่าไม่ยุติธรรม และสิ่งนั้นเปลี่ยนแปลงเกม แต่ด้วยนักเตะ 10 คน เราสามารถสร้างโอกาสยิงประตูชัย ดังนั้น จึงน่าผิดหวังไม่น้อย โดยไม่รู้สึกว่าเสียเปรียบเลย” นาสรี เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น