xs
xsm
sm
md
lg

‘เวนเกอร์’ ไฟเขียว ‘เบ็คส์’ ซ้อมปืนหากวืดไปมิลาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ เปิดไฟเขียวให้ เดวิด เบ็คแฮม กลับมาร่วมฝึกซ้อมกับ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ช่วงหน้าหนาวนี้ หากวืดไปค้าแข้งกับ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ในรูปแบบการยืมตัว
เบ็คส์ ลงเอยทีมใดช่วงปีใหม่ ?
หลังจากที่ แอลเอ แกแล็กซี ทีมดังแห่งเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (MLS) ในสหรัฐอเมริกา ไม่ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ ทำให้กว่าจะกลับมาโม่แข้งอย่างเป็นทางการอีกครั้งก็ปาเข้าไปเดือนเมษายนปีหน้า เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษจึงหวังใช้เวลาว่างไปฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อโอกาสสวมยูนิฟอร์ม “สิงโตคำราม” ต่อไป

โดยสื่อพากันประโคมว่า “เบ็คส์” พร้อมเซ็นสัญญาในรูปแบบการยืมตัวไปเล่นให้ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งเซเรีย อา อิตาลี ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดตัวปีใหม่นี้ ทว่า ปอร์ทสมัธ ทีมกลางตารางพรีเมียร์ลีกหมายฉกตัวดาวเตะวัย 33 ปีมาช่วยทีมลุยศึกเช่นกัน

ล่าสุด “เดอะซัน” สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดีมีโอกาสสัมภาษณ์ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล เกี่ยวกับ เบ็คแฮม ที่เคยมาซ้อมกับทีมดังในลอนดอนมาแล้วช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา “ผมคงไม่ไปแตะต้องเซ็นสัญญากับ เดวิด (เบ็คแฮม) แต่ถ้าเขาต้องการมาซ้อมกับเรา ทำไมจะเป็นไปไม่ได้”

“ตอนนี้ อาร์เซนอล มีนักเตะในตำแหน่งเดียวกับ เดวิด (เบ็คแฮม) ทั้ง ธีโอ วัลคอตต์ และ เอ็มมานูเอล เอบูเอ ดังนั้นเราจึงไม่มีความจำเป็นต้องมองหาปีกขวารายใหม่” กุนซือชาวฝรั่งเศส ชี้แจง
กำลังโหลดความคิดเห็น