xs
xsm
sm
md
lg

“เบ็คแฮม” โชว์แมน รับไม่แฟร์หากติดธงสิงโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เดวิด เบ็คแฮม นักเตะชื่อก้องโลก ยอมรับและเข้าใจการตัดสินใจของ ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษ โดยชี้หากเขาติดธง “สิงโตคำราม” ก็คงไม่ยุติธรรมกับบรรดานักเตะที่กำลังก้มหน้าก้มตาโชว์ฝีเท้าให้ต้นสังกัดอยู่ในเวลานี้

คาเปลโล ออกมาให้เหตุผลที่ไม่เลือก เบ็คแฮม ติดธงนัดที่ 100 ในเกมอุ่นเครื่องกับ สวิตเซอร์แลนด์ ในวันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ ที่เหมือนเป็นการประเดิมคุมทัพทีมชาติอังกฤษ ของเขาด้วย ก็เพราะว่า หนุ่มเบ็คส์ ไม่ได้ลงเล่นเกมอย่างเป็นทางการ เนื่องจากต้นสังกัด ลอส แองเจลิส กาแล็กซี่ ปิดฤดูกาล

เบ็คแฮม กล่าวผ่านสำนักข่าว “สกาย สปอร์ตส์” น้อมรับการตัดสินใจครั้งนี้ “น่าผิดหวังอยู่แล้วเมื่อคุณไม่ติดทีมชาติอังกฤษ ทุกสิ่งเหมือนกับที่ผมเดาเอาไว้อยู่ก่อนแล้ว เพราะ คาเปลโล เป็นกุนซือแบบนั้น หากเขาคิดว่าคุณไม่ฟิตและพร้อมที่จะเล่น คุณก็จะไม่ได้อยู่ในทีม”

“ผมเคารพและเข้าใจทุกอย่างดี นักเตะ พรีเมียร์ชิป หลายคนเล่น 15 เกมในช่วง 2 เดือนหลังสุด แต่ผมไม่ได้เล่นเลยตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมา ดังนั้น หากผมจะติดทีมชาติชุดนี้ก็คงจะไม่ยุติธรรมนัก” แข้งคนดังวัย 32 ปี ที่เคยร่วมงานกับ คาเปลโล สมัยอยู่ รีล มาดริด เผย

อย่างไรก็ตาม เบ็คแฮม ยืนยันว่า เขามีความฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ หลังจากได้มาซ้อมกับ อาร์เซนอล แม้ว่าแอบไปทำกิจกรรมเพื่อสังคมบ้างก็ตาม พร้อมกันนี้ ยังออกมาชม คาเปลโล โดยบอกว่า อังกฤษ เลือกถูกคนแล้วสำหรับกุนซือใหม่คนนี้

เบ็คส์ เผยว่า “ผมพยายามทำทุกสิ่งเท่าที่จะสามารถทำได้ ซ้อมอย่างหนักเป็นเดือนกับ อาร์เซนอล ผมเป็นทูตยูนิเซฟเดินทางไป เซอร์รา เลโอน และไป บราซิล เพื่อเปิดโรงเรียนฟุตบอลของตัวเอง แต่อย่างมากก็แค่ 4 วัน แต่ว่าเป็นเดือนๆ ที่ผมอยู่กับการซ้อม”

“แน่นอนคุณคงไม่ได้เล่นทุกเกม คาเปลโล ชี้แจงเช่นนั้น ซึ่งผมก็หวังว่าเขาและนักเตะจะโชคดีในการประเดิมเกมแรก ผมคิดว่านี่เป็นการแต่งตั้งที่ยอดเยี่ยมของทีมชาติอังกฤษ และเขาน่าจะไปได้สวยกับฟุตบอลอังกฤษ” อดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น