xs
xsm
sm
md
lg

“อองรี” ชี้ปืนควรมีหอกจอมถล่มประตู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เธียรี อองรี อดีตหัวหอก “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ชี้ ต้นสังกัดเก่าควรมีดาวยิงจอมทะลวงตาข่าย หากหวังกลับขึ้นสู่ตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง
อองรี แนะปืนจำเป็นต้องมีตัวสไตเกอร์
แม้ประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บอยู่ตลอด แต่ อาร์เซนอล สามารถก้าวขึ้นมารั้งอันดับ 3 ของตารางลีกสูงสุดเมืองผู้ดี มีลุ้นแชมป์อย่างเต็มตัว เมื่อตามหลัง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงอยู่แค่ 2 แต้ม ขณะที่โปรแกรมโค้งสุดท้ายเหลือให้ฟาดฟันกันอีก 9 นัด

อย่างไรก็ดี เธียรี อองรี สตาร์ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา แห่งลา ลีกา สเปน อยากแนะต้นสังกัดเก่าแห่งกรุงลอนดอนผ่าน “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” สื่อเมืองผู้ดี “ผมอยากที่จะเห็น อาร์เซนอล ทำให้ได้ (เป็นแชมป์) นี่ถ้าพวกเขามีกองหน้าที่สามารถทำได้ 20 ประตูหรือมากกว่านั้น คงเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อย หาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี ไม่ประสบปัญหาบาดเจ็บก่อนคริสต์มาส เขาอาจเป็นนักเตะคนนั้นก็เป็นได้ ถ้ายังมีเขาอยู่ในทีม มันอาจช่วยให้สโมสรมีเพิ่มอีกสัก 6-7 คะแนน”

“ผมยังอยากคิดว่า อาร์เซนอล จะกลายเป็นทีมแรกนับตั้งแต่ เชลซี ของ โชเซ มูรินโญ ที่สามารถพาทีมเป็นแชมป์ลีกได้ ทั้งที่ไม่มีศูนย์หน้าที่ยิงได้ระดับ 20-30 ประตูต่อฤดูกาล ทั้งนี้ทั้งนั้น แม้ อาร์เซนอล จะเสียท่าให้ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี แต่ถึงวันนี้พวกเขาก็ยังมีสิทธิที่จะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้” กัปตันทีมชาติฝรั่งเศส ทิ้งท้าย

นอกจาก ฟาน เพอร์ซี อาร์เซนอล มีตัวรุกให้ อาร์แซน เวนเกอร์ เลือกใช้งานอย่าง อังเดร อาร์ชาวิน, ธีโอ วัลคอตต์, เอดูอาร์โด ดา ซิลวา รวมถึง นิคลาส เบนด์ทเนอร์ แต่ฟอร์มการถล่มประตูยังไม่มากนัก โดยเฉพาะรายหลังสุดที่โดนวิพากษ์วิจารณ์เรื่องใช้โอกาสเปลืองเกินไป
กำลังโหลดความคิดเห็น