xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" หวั่นแข้งเจ็บเพิ่มเตรียมส่งเด็กลุยกรีซ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล เตรียมส่งผู้เล่นดาวรุ่งลงสนามในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีกกลางสัปดาห์ ที่จะบุกไปเยือนโอลิมเปียกอส เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะชุดใหญ่

อาร์เซนอล เป็นอีกทีมที่กำลังเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บ นอกเหนือจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงชาวดัตช์ที่พักยาว รวมถึงสองคู่หน้า เอดูอาร์โอ และ ธีโอ วัลคอตต์ แล้ว ผู้เล่นคนอื่นอย่าง วิลเลียมส์ กัลลาส เอ็มมานูเอล เอบูเอ อาร์มองด์ ตราโอเร อังเดร อาร์ชาวิน และ โทมัส โรซิคกี ต่างเพิ่งได้รับบาดเจ็บจากเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เอาชนะ สโต๊ค ซิตี 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

จากเหตุดังกล่าวทำให้ เวนเกอร์ เตรียมพักผู้เล่นชุดใหญ่และจะจัดทัพนักเตะดาวรุ่งในการบุกไปเยือน โอลิมเปียกอส วันพุธนี้ เนื่องจากทีมผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์เรียบร้อยแล้วจึงไม่ต้องกังวลกับผลการแข่งขัน

"ผมจะให้โอกาสพวกเขาลงสนามในเกมวันพุธนี้ด้วยเหตุผลหลายประการ คุณจะได้เห็นนักเตะอย่าง ฟราน เมริดา หรือ แจ็ก วิลเชียร์ เป็นต้น ตอนนี้เรามีผู้เล่นบาดเจ็บหลายคนซึ่งไม่สามารถเสี่ยงให้มีการเจ็บเพิ่มเติมอีกได้ ดังนั้นเมื่อมีโอกาสคุณต้องให้พวกเขาพักบ้าง โดยผมจะพยายามจัดทีมชุดเดียวที่พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี (ในคาร์ลิง คัพ) เมื่อสัปดาห์ก่อนและนี่เป็นโอกาสดีสำหรับพวกเขาที่จะทำผลงานให้ดีกว่าเกมกับ แมนฯ ซิตี" กุนซือชาวฝรั่งเปิดเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น