xs
xsm
sm
md
lg

เวนเกอร์หวัง “โรซิคกี“หายทันปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ หวังลูกทีมที่บาดเจ็บหายกลับมาเร็วๆนี้
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความหวังว่า โทมัส โรซิคกี มิดฟิลด์ตัวเก่งจะสามารถหายเจ็บกลับมาลงสนามได้อีกครั้งก่อนปีใหม่นี้

ดาวเตะเลือดเช็กไม่ได้ลงเตะให้กับปืนโต มาตั้งแต่เดือนมกราคา หลังจากได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าจนต้องเข้ารับการผ่าตัดเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยช่วงแรกมีการคาดหมายกันว่าจะสามารถหายกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเดือนนี้ แต่ปรากฏว่าอาการบาดเจ็บยังไม่ดีขึ้นอย่างที่คิดไว้จนเจ้าตัวเคยเปรยออกมาว่าอาจจะกระทบต่อชีวิตการค้าแข้งของตนเอง

อย่างไรก็ตาม อาร์แซน เวนเกอร์ ก็ออกมากล่าวให้ความหวังกับลูกทีมคนเก่งและเชื่อว่านักเตะจะสามารถกลับมาลงสนามอีกครั้งได้อย่างแน่นอน “อาการบาดเจ็บจะหายล่าช้าขึ้นกว่าเดิมแต่ไม่มีอะไรให้ต้องเป็นกังวล เขาจำเป็นต้องรอให้เอ็นบริเวณข้อเท้ากับมาประสานเข้าเหมือนเดิมอีกครั้งและมันต้องใช้เวลามากกว่าปกติ” พร้อมกล่าวอีกว่า “ผมมองโลกในแง่ดีว่าบางทีก่อนจะถึงคริสต์มาส คุณจะได้เห็นเขาอยู่ในสภาพที่ยอดเยี่ยมแน่นอน”

นอกจากนี้ กุนซือเลือดน้ำหอมยังกล่าวถึงอาการบาดเจ็บของ เอดูอาร์โด ศูนย์หน้าตัวเก่งอีกคนที่ถูกปะทะจนขาหักในเกมพรีเมียร์ลีกที่ทีมพบกับ เบอร์มิงแฮม เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ด้วยว่า “เขายังอยู่ในคอร์สการรักษาตัวแต่บางทีเขาอาจจะทำเซอร์ไพรส์กลับมาเร็วนี้ก็ได้ เพราะเขาเริ่มฟื้นกลับมาได้ทีละน้อยแล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น