xs
xsm
sm
md
lg

"เชส" เผยพร้อมลงช่วยปืนอีก 4 สัปดาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาเบรกาส ขออีก 4 สัปดาห์
เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีม อาร์เซนอล ออกมาเปิดเผยว่าตนมีความสุขหลังกับมาเตะบอลได้อีกครั้งพร้อมคาดหวังจะกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัดได้ในอีก 4 สัปดาห์หน้า

ฟาเบรกาส ต้องพลาดการลงสนามมาตั้งแต่เดือนธันวาคมปีก่อนหลังจากเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่า โดยล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดเผยว่าเตรียมจะกลับมาลงสนามช่วยทีมได้อีกครั้งในอีกประมาณหนึ่งเดือนข้างหน้า อันจะเป็นผลดีต่อ อาร์เซนอล ในการลุยศึกแชมเปียนส์ ลีก รวมถึงการลุ้นแย่งอันดับ 4 กับ แอสตัน วิลลา ในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ

"เมื่อสัปดาห์นี้ ผมกลับมาเตะบอลได้อีกครั้งนับแต่ช่วงคริสต์มาสเป็นต้นมา มันทำให้ผมรู้สึกเหมือนเป็นนักเตะอาชีพอีกครั้ง หากทุกสิ่งเป็นไปตามแผนการที่วางไว้ ผมจะกลับมาลงสนามให้ อาร์เซนอล ในอีก 4 สัปดาห์ข้างหน้า อาจยังไม่ชี้ชัดลงไปอย่างแน่นอน แต่ผมตั้งเป้าหมายไปยังเกมที่ทีมจะเปิดบ้านพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในวันที่ 4 เมษายน" กองกลางวัย 21 ปีกล่าว

"ช่วงเวลาเดียวกันนี้ของเดือนหน้า ผมรวมถึง ธีโอ วัลคอตต์, เอมมานูเอล อเดบายอร์, เอดูอาร์โด, โทมัส โรซิคกี และ มิคาเอล ซิลแวสตร์ จะพร้อมลงสนามด้วยกันทั้งหมด ซึ่งทำให้เราทุกคนในทีมมั่นใจว่าจะสามารถจบฤดูกาลด้วย 4 อันดับแรกได้" ฟาเบรกาส กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น