xs
xsm
sm
md
lg

สื่อตีปืนจ่อทุบสถิติสโมสรคว้า “อาร์ชาวิน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์ชาวิน สมาชิกใหม่ของ อาร์เซนอล?
อาร์เซนอล ทีมหัวแถวของศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เตรียมแหวกประเพณีเสริมทัพด้วยของดีราคาถูก โดยพร้อมทุบคลังเป็นสถิติสโมสรจำนวน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,080 ล้านบาท) เพื่อคว้า อังเดร อาร์ชาวิน กองหน้าทีมชาติรัสเซีย

ที่ผ่านมา อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสนิยมดึงผู้เล่นโนเนม หรือแข้งดาวรุ่งอนาคตไกลมาร่วมทีม “ปืนใหญ่” ในราคาไม่แพง ทว่า หนนี้อาจมีการเปลี่ยนแนวทางในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ด้วยการหันเหไปหา อาร์ชาวิน

โดย เดลี เมล์ สื่อดังแดนผู้ดีรายงาน ว่า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเห็นดาวเตะจาก เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ปรากฏตัวอยู่ที่ ลอนดอน โคลนีย์ สนามฝึกซ้อมของ เดอะ กันเนอร์ส ทำให้คาดการณ์ว่า อาร์ชาวิน เตรียมเก็บข้าวของย้ายมาค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ในช่วงต้นเดือนหน้า

ซึ่ง แดนนี ฟิสซ์แมน หุ้นส่วนรายใหญ่ของ อาร์เซนอล เคยออกมาบอกกับ เวนเกอร์ ก่อนหน้านี้ ว่า มีงบให้จับจ่ายซื้อสตาร์มาเสริมความแข็งแกร่ง หลังจากประกาศผลประกอบการของสโมสรในรอบปีที่ผ่านมา ว่า มีกำไรราว 37 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท)

ทั้งนี้ อาร์ชาวิน ได้รับความสนใจจากทีมชั้นนำทั่วยุโรป อาทิ บาร์เซโลนา, รีล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี หลังโชว์ฟอร์มเด่น พา “หมีขาว” ทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศ ศึกยูโร 2008 แต่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อริร่วมกรุงลอนดอนของปืนใหญ่เป็นรายที่เกือบได้ตัวเข้าสังกัด ทว่า ตกลงค่าตัวกับ เซนิต ไม่ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น