xs
xsm
sm
md
lg

สื่อผู้ดีตีข่าว"อาร์ชาวิน"อาจเซอร์ไพรส์ซบเล้า"ไก่"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์ชาวินกับสเปอร์ส ?
อังเดร อาร์ชาวิน เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติรัสเซีย ส่อแววได้โยกมาค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ชิป หลังเอเยนต์ส่วนตัวออกมาเปิดเผยว่า ดาวเตะเซนิต เซนต์ปีเตอร์เบิร์ก กำลังให้ความสนใจในการย้ายร่วมทีมท็อตแนม ฮอตสเปอร์

อาร์ชาวิน ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายออกจากถิ่น เปตรอฟสกี มาตลอดหลังจบศึกยูโร 2008 เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ทว่าเซนิต เซนต์ปีเตอร์เบิร์ก ต้นสังกัด กลับโก่งค่าตัวไว้สูงถึง 24 ล้านปอนด์ (ราว 1,560 ล้านบาท) จนทำให้หลายทีมต้องถอยทัพไปในที่สุด

ล่าสุดเดนนิส แลชเตอร์ เอเยนต์ส่วนตัวของดาวเตะหมีขาวออกมาเผยว่า มีสโมสรในลีกผู้ดีพร้อมจ่ายค่าเหนื่อยให้กับนักเตะในสังกัดของตนด้วยเงินถึง 100,000 ปอนด์ (รวม 6.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่ง"สกายสปอร์ต"คาดว่าทีมนั้นคือสเปอร์ส

"มีการตกลงกันในค่าตัวที่สูงเอาการ รวมไปถึงระดับค่าเหนื่อยที่สูงเอามากๆ เราจะทราบกันในอีกไม่ช้านี้ อาจเป็นสโมสรจากอังกฤษที่ลงทุนขายนักเตะออกจากทีมเพื่อการนี้โดยเฉพาะ" แลชเตอร์เผยผ่านเดลีย์ มิร์เรอร์

ก่อนหน้านี้ทีม“ไก่เดือยทอง” เคยตกเป็นข่าวยอมถอยทัพหลังจากไม่สามารถสู้ค่าตัวของอาร์ชาวินได้ ทว่า การออกมาเปิดเผยของแลชเตอร์ในครั้งนี้ ทำให้สื่อผู้ดีคาดว่ามีแนวโน้มสูงที่ดาวเตะรายนี้จะย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ชิปในฤดูกาลหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น