xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์ไม่เชื่อสิงห์บลูส์สนตะปบ ‘อาร์ชาวิน’ จริงจัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอเยนต์ส่วนตัวของ อังเดร อาร์ชาวิน เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติรัสเซียไม่เชื่อว่า “สิงห์บลูส์” เชลซี ต้องการดึงลูกค้าของเขาไปตะลุยศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ
เสี่ยหมี ยังสน อาร์ชาวิน ?
อังเดร อาร์ชาวิน สร้างชื่อได้สำเร็จด้วยการพาทัพ “หมีขาว” รัสเซีย ตะลุยถึงรอบรองชนะเลิศศึกลูกหนังยูโร 2008 จนมีข่าวว่าหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปทั้ง บาร์เซโลนา และเชลซี สนใจกระชากตัวกองหน้าร่างเล็กวัย 27 ปีไปร่วมงาน

โดยในกรณีของ เชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่งกรุงลอนดอนที่มี “เสี่ยหมี” โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซียฮุบอำนาจอยู่นั้น เดนนิส แลชเทอร์ เอเย่นต์ส่วนตัวของ อาร์ชาวิน เชื่อว่า “สิงห์บลูส์” ไม่ได้จริงจังกับลูกค้าของเขาแต่อย่างใด

แลชเทอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์กับแหล่งข่าวในรัสเซีย “ผมไม่เชื่อว่า เชลซี สนใจในตัว อาร์ชาวิน หลังจากที่พวกเขาไปดึงตัว เดโก (มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส) มาร่วมงาน อีกทั้ง เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ต้องการค่าตัวของนักเตะอย่างน้อยๆ 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) แต่ยังไม่มีสโมสรใดให้มากกว่า 20 ล้านยูโร (ราว 1 พันล้านบาท)”

“อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ยังไม่เจอทางตัน ตลาดซื้อขายนักเตะสิ้นสุดในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ นี่เพิ่งเป็นเพียงช่วงเริ่มต้นของการซื้อขายเท่านั้น” เอเยนต์ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น