xs
xsm
sm
md
lg

“อาร์ชาวิน” กลัวลูกตก “อังกฤษ” เล็งย้ายมาอาร์เซนอล!!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์ชาวิน อยากย้ายมาเล่นในอังกฤษมากกว่า
อังเดร อาร์ชาวิน กองหน้าฟอร์มฮอต “หมีขาว” รัสเซีย ยินดีย้ายมาร่วมทีม “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซนอลทันที หากมีข้อเสนอเข้ามา เนื่องจากต้องการให้ลูกชายและลูกสาวของตนเองเรียนรู้ภาษาอังกฤษมากกว่าภาษาสเปน ตามการรายงานข่าวของ เทเลกราฟ สื่อเมืองผู้ดี

ศูนย์หน้าหมีขาวถูกคาดหมายว่า ได้เดินทางมาที่ลอนดอนเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากถูก ดิค แอดโวคาท กุนซือของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ให้เวลา 12 วัน เพื่อจัดการกับอนาคตของตนเอง

แต่การที่ “สิงห์บลูส์” เชลซี ประกาศออกมาแล้วว่า ทีมไม่สนใจที่จะดึงตัวนักเตะมาร่วมทีมแล้วเนื่องจากสู้ค่าเหนื่อยไม่ไหว และทีมก็เพิ่งจะได้ตัว เดโก เพลย์เมกเกอร์โปรตุกีสมาเสริมทีมแล้วด้วย ทำให้ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ที่เคยตกเป็นข่าวก่อนหน้านี้ว่าสนใจจะดึงตัว อังเดร อาร์ชาวิน มาร่วมทีมมีโอกาสทีเดียว หลังมีแหล่งข่าวใกล้ชิดกับศูนย์หน้ารัสเซียออกมาเปิดเผยว่า ดาวเตะซึ่งใกล้จะสำเร็จการศึกษาในด้านแฟชั่นดีไซน์รายนี้ มีความต้องการที่จะให้ลูกชายวัยสองปี และลูกสาว ที่เพิ่งเกิดมาเพียงสามเดือนได้มีประสบการณ์การใช้ชีวิตในประเทศอังกฤษมากกว่าสเปน

นอกจากนี้ แหล่งข่าวอีกรายยังออกมายืนยันว่าตอนนี้ อาร์ชาวิน วางแผนที่จะเรียนภาษาอังกฤษแล้ว “เงื่อนไขที่สำคัญอีกอย่าง (ของอาร์ชาวิน) คือ การเรียนภาษาอังกฤษ นั้นคือ เหตุผลว่าทำไม อังเดร เตรียมจะหาล่ามคนหนึ่งไว้กับเขาเมื่อไปถึงลอนดอน เพื่อจะได้ฝึกสอนเขาอย่างหนักให้รู้ภาษาอังกฤษภายในสองเดือน”

ขณะเดียวกัน แมกซิม มิโตรฟานอฟ ผู้บริหารทั่วไปของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ออกมายืนยันว่า ตอนนี้มีข้อเสนอซื้อตัวดาวเตะรัสเซียเพียงแค่ข้อเสนอเดียวจากบาร์เซโลนา ด้วยจำนวนเงิน 12.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 780 ล้านบาท) ซึ่งน้อยเกินไปเนื่องจากดาวเตะหมีขาวถูกตั้งค่าตัวจากต้นสังกัด ไว้ที่ 20 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1.3 พันล้านบาท โดยทีมดังของรัสเซียกำลังรอดูท่าทีจากบรรดายักษ์ใหญ่ในยุโรปอยู่ว่าจะมีทีมอื่นยื่นข้อเสนอที่เหมาะสมเข้ามาอีกหรือไม่ เพราะทีมก็พร้อมที่จะเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ อาร์ชาวิน แม้ว่าความต้องการของนักเตะคือการย้ายไปเล่นในอังกฤษก็ตาม
กำลังโหลดความคิดเห็น