xs
xsm
sm
md
lg

บิ๊กยุโรป หูผึ่ง! "อาร์ชาวิน" ขอต้นสังกัดย้ายทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อังเดร อาร์ชาวิน กองหน้าทีมชาติรัสเซีย
ทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปหลายทีมคงจะตาลุกทันที หลังมีข่าวว่า อังเดร อาร์ชาวิน กองหน้าตัวจี๊ด ของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์เบิร์กและทีมชาติรัสเซีย แสดงความต้องการกับต้นสังกัดของตนเองว่าอยากที่จะย้ายออกจากทีมเพื่อไปหาประสบการ์ใหม่ในการเล่นกับลีกที่ใหญ่กว่า

อังเดร อาร์ชาวิน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร" 2008 ในตอนนี้ และสามารถพาทีมชาติของตนเองทะลุเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จหลังทีมหมีขาวเอาชนะ ฮอลแลนด์ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และตัว อาร์ชาวิน ก็สามารถทำประตูลูกที่ 3 ได้ด้วย

ล่าสุด สกายสปอร์ตสื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า อังเดร อาร์ชาวิน ได้แสดงความต้องการของตัวเองกับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์เบิร์ก ต้นสังกัดของตนเองแล้วว่าอยากจะย้ายออกจากทีมเพื่อไปแสวงหาประสบการณ์ใหม่ๆ โดย ดิค แอดโวคาต กุนซือของทีมแชมป์ยูฟ่า คัพ ปีล่าสุดก็ออกมายืนยันข่าวดังกล่าว โดยเขาเปิดเผยผ่านสื่อว่า "อังเดรได้บอกเราแล้วว่าเขามีความปรารถนาที่จะเปลี่ยนสโมสร แต่ตอนนี้ยังไม่มีข้อเสนอจากทีมใดเข้ามาอย่างเป็นทางการ แต่ผมคิดว่าหลังจากนี้คงจะมีหลายทีมทีเดียวที่จะติดต่อเข้ามา"

สำหรับ ดาวเตะวัย 27 ปีรายนี้มาร่วมทีม เซนิต เซนต์ ปีเตอร์เบิร์ก ตั้งแต่ปี 2000 โดยลงเล่นให้กับต้นสังกัดไป 217 นัดยิงประตูได้ 47 ลูก ขณะที่การเขาเล่นให้ทีมชาติไปแล้ว 36 นัดและยิงประตูได้ 13 ลูก
กำลังโหลดความคิดเห็น