xs
xsm
sm
md
lg

เวนเกอร์มองแง่ดีปืนเจ๊าแต่ยังนำฝูงกลุ่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ยังมองโลกในแง่ดี แม้ทำได้แค่เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดียม เสมอกับ เฟเนร์บาห์เช 0-0 ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 เมื่อคืนวันพุธที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เพราะยังคงนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มต่อไป

เกมนี้ อาร์เซนอล ไม่มี เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าคนสำคัญที่บาดเจ็บข้อเท้า แต่ถึงกระนั้นก็ตามยังสร้างโอกาสพังประตูได้ต่อเนื่องจากทั้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี และ นิคคลาส เบนด์ทเนอร์ อย่างไรก็ตามจบเกมทำได้แค่แบ่งแต้มกับ เฟเนร์บาห์เช

หลังเกม เวนเกอร์ ออกมาเผยว่า "ผมคิดว่าเราสร้างโอกาสกันได้ชัดเจน 3-4 ครั้งในช่วงครึ่งแรก แต่ว่าก็เปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้ ครึ่งหลังผมว่าเราถอดใจกันเล็กน้อยและลดความอันตรายในเกมลงไป เราไม่คมกันพอด้วยทำให้เสมอกัน 0-0 ในที่สุด"

"อย่างไรก็ตามถือเป็นผลดีที่เรายังนำจ่าฝูงของกลุ่ม แต่สิ่งที่ไม่ดีก็คือเราไม่ชนะในเกมทั้งที่ควรจะชนะ ผมไม่มีความสุขเลยที่เราปล่อยสองแต้มหลุดมือไป เราคือทีมที่เล่นเพื่อชัยชนะเสมอและเมื่อไม่ชนะเราไม่พอใจแน่นอน" กุนซือชาวฝรั่งเศส เผย

สำหรับสถานการณ์ของกลุ่ม จี อาร์เซนอล ยังนำเป็นจ่าฝูงมี 8 คะแนนจาก 4 นัด ตามด้วยอันดับ 2 ปอร์โต 6 คะแนน, ดินาโม เคียฟ 5 คะแนน และ เฟเนร์บาห์เช 2 คะแนน โอกาสเข้ารอบในอีก 2 นัดที่เหลือทีมอันดับที่ 1-3 ยังมีพอๆ กัน
กำลังโหลดความคิดเห็น