xs
xsm
sm
md
lg

‘เวนเกอร์-กัลลาส’ เซ็งปืนใช้โอกาสเปลืองชวดสามแต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ ควงคู่ วิลเลียม กัลลาส ออกอาการเซ็งหลังจากที่ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทำได้แค่บุกตามเสมอ ดินาโม เคียฟ 1-1 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดประเดิม เมื่อคืนวาน
กัลลาส เซฟแต้มให้ปืนใหญ่
แม้ครองเกมสร้างโอกาสได้เหนือกว่า แต่ผ่านหนึ่งชั่วโมงกลับเป็น ดินาโม เคียฟ ที่ออกนำไปก่อน 1-0 จากความผิดพลาดของ บาการี ซานญา ที่ไปดึง อ็อกเยน วูโคเยวิช มิดฟิลด์เจ้าบ้านล้มในเขตโทษ และก็เป็น อิสราเอล บังกูรา ซัดจุดโทษให้ทีมชั้นนำจากยูเครนได้เฮ อย่างไรก็ตาม ก่อนหมดเวลาสองนาที อาร์เซนอล สโมสรดังของอังกฤษตามเจ๊า 1-1 จากการเติมขึ้นมายิงของ วิลเลียม กัลลาส

ซึ่งภายหลังการแข่งขัน อาร์แซน เวนเกอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ “เอเอฟพี” สื่อชั้นนำ “เราน่าจะชนะตั้งแต่ครึ่งแรก เพราะทีมของผมมีโอกาสทำประตูมากมาย แต่หลังจากนั้น อาร์เซนอล กลับปล่อยให้ ดินาโม เคียฟ ออกมาเล่นได้ดีกว่า”

ด้าน กัลลาส ปราการหลังกัปตันทีม “ปืนใหญ่” เผยด้วยความเซ็งเช่นกัน “ผมคิดว่าเราทุกคนผิดหวังกับฟอร์มครึ่งหลัง นี่ไม่ใช่ผลการแข่งขันที่แย่อะไร แต่เราคิดว่ามันควรออกมาดีกว่านี้คือได้สามแต้ม เกมนี้ทีมผิดพลาดในเกมรับ ผมไม่คิดถึงประตูที่ตัวเองยิงได้ ผมอยากเห็นทีมชนะมากกว่า เกมหน้าเราคงต้องเตรียมตัวให้มากกว่านี้”

ส่วน ยูริ เซมิน กุนซือ เคียฟ พอใจกับผลที่ออกมา “การเสมอกับ อาร์เซนอล ถือเป็นผลการแข่งขันที่รับได้ หลังจากพักครึ่งลูกทีมของผมออกมาเล่นได้ดี และก็เกือบจะเอาชนะ แต่เราก็ยังก่อความผิดพลาดให้เกิดขึ้น ซึ่งคุณคงรู้อยู่แล้วว่าห้ามพลาดให้แก่ทีมอย่าง อาร์เซนอล”

จากผลเสมอนัดนี้ทำให้ อาร์เซนอล มีแต้มเดียวในกระเป๋า นัดหน้าจะกลับไปเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับมือจ่าฝูงกลุ่มจี เอฟซี ปอร์โต จากโปรตุเกส ที่เพิ่งเปิดบ้านทุบ เฟเนร์บาห์เช 3-1 ขณะที่ เคียฟ จะต้องบุกไปเยือนยักษ์เติร์ก ในเกมนัดต่อไปคืนวันอังคารที่ 30 กันยายน
กำลังโหลดความคิดเห็น