xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” เชื่อลูกทีมจะคืนฟอร์มเก่งในศึก ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ เชื่อลูกทีมจะเรียกฟอร์มเก่งคืนมาในเกมแชมเปียส์ ลีก
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล ออกมากล่าวแสดงความเชื่อมั่นว่าลูกทีมของตนจะสามารถเรียกความมั่นใจกลับคืนมาและจะทำผลงานได้ดีอีกครั้งในการลงสนามพบกับ เอฟซี ปอร์โต ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก คืนวันอังคารนี้

หลังจากเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา อาร์เซนอล ทำผลงานอย่างน่าผิดหวังเมื่อเปิดบ้านพ่ายให้กับ ฮัลล์ ซิตี 1-2 แต่อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ ก็เชื่อว่า ลูกทีมจะสามารถลบเลือนความผิดหวังจากการทำผลงานในเกมดังกล่าวและพร้อมที่จะสู้ใหม่อีกครั้งในการแข่งขันฟุตบอลยุโรปในช่วงกลางสัปดาห์

“ผมมั่นใจว่า เราจะกลับมาทำผลงานได้ดีในเกมวันอังคารนี้ เพราะความผิดหวังจะจมลึกหายไป” พร้อมกล่าวอีกว่า “ตอนนี้ทัศนคติของทีมดีมากรวมถึงสปิริตของทุกคนก็ดีมากๆ ด้วย เราพลาดกันไปเล็กน้อยและผมเชื่อว่ามันจะไม่เกิดขึ้นในวันอังคาร” กุนซือเลือดน้ำหอม กล่าว

นอกจากนี้ เวนเกอร์ ยังกล่าวถึง ปอร์โต คู่แข่งจากโปรตุเกสด้วยว่า “พวกเขามักสร้างความลำบากใจให้กับพวกเราเสมอและพวกเขาก็เพิ่งจะเอาชนะ เฟเนร์บาเช (ทีมในกลุ่มเดียวกัน) มาได้” พร้อมกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “พวกเราจะต้องไม่ทำผิดพลาดเช่นนี้อีก เราต้องเรียกความมั่นใจกลับคืนมาเพื่อให้เรามีความเชื่อมันในการลงสนาม พวกเราเคยพบกับความกดดันเช่นนี้มาแล้วและเกมวันอังคารนี้จะเป็นอีกเกมที่มีความสำคัญต่อพวกเรา”

อาร์เซนอล ซึ่งมีเพียง 1 คะแนนจากการเสมอ ดินาโม เคียฟ ในเกมแรก จะเปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม รับมือ เอฟซี ปอร์โต จ่าฝูงของกลุ่มในวันอังคารที่ 30 กันยายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น