xs
xsm
sm
md
lg

“เดโก” เผยถ้าเห็นแก่เงินคงไม่เลือกซบ “สิงห์บลูส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดโก ซูซา มิดฟิลด์ตัวใหม่ของเชลซี ออกมาเปิดเผยว่า ตนเองปฏิเสธเงินก้อนโตจากทีมในเมเจอร์ลีก เพื่อเลือกมาแสวงหาความท้าทายใหม่กับเชลซี พร้อมตั้งเป้าคว้าแชมป์ยุโรปให้ได้เป็นสมัยที่ 3 ร่วมกับต้นสังกัดใหม่
เดโกในวันเปิดตัวกับเชลซี
ได้ใจแฟนๆ เชลซี ไปเต็มๆ สำหรับ เดโก ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส เมื่อออกมาเปิดเผยว่า การย้ายจากบาร์เซโลนา มาร่วมถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ในครั้งนี้ ไม่ได้มาเพราะเหตุผลเรื่องเงินแต่อย่างใด

“หากผมเป็นคนที่ทำอะไรเพื่อเงินอย่างเดียวล่ะก็ ผมคงไม่ตัดสินใจย้ายมาเชลซีแน่นอน มีสโมสรมากมายจากทั้งซาอุดิอาราเบียและจากอเมเริกายื่นข้อเสนอด้วยเงินมหาศาลมากกว่าที่ผมได้รับในตอนนี้ นั่นเป็นเพราะผมต้องการความท้าทายใหม่ๆ กับเชลซีมากกว่า” เพลย์เมกเกอร์จากแดนฝอยทองเผย

นอกจากนี้ เดโก ที่เคยคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก มาแล้ว 2 สมัย กับเอฟซี ปอร์โต และบาร์เซโลนา ยังตั้งเป้าที่ชูถ้วยใบใหญ่เป็นสมัยที่ 3 กับเชลซี เพื่อทำสถิติเทียบเท่า คลาเลนซ์ เซดอร์ฟ ที่เคยคว้าแชมป์รายการนี้มาแล้วกับ 3 สโมสร

“ผมดูเกมนัดชิงเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เชลซีทำได้ดีมาก แต่บางทีชัยชนะก็ต้องอาศัยดวงเข้ามาช่วยบ้าง ซึ่งผมหวังว่าปีนี้เราจะมีดวงเข้ามาช่วยบ้าง แต่ที่สำคัญเราต้องมีคุณภาพที่จะไปถึงจุดนั้นให้ได้เสียก่อน” อดีตกองกลางบาร์ซ่า ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น