xs
xsm
sm
md
lg

“เดโก” เชื่อปอร์โตมีสิทธิช็อกปืนในแชมเปียนส์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดโก ซูซา มิดฟิลด์ “สิงห์บลูส์” เชลซี เชื่อว่า เอฟซี ปอร์โต ต้นสังกัดเก่าของเขามีโอกาสบุกไปช็อก “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ถึงถิ่น ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนวันอังคารนี้
เดโก แอบเชียร์ต้นสังกัดเก่าบุกหักระบอกปืน
อาร์เซนอล เพิ่งพลิกล็อกปราชัยคา เอมิเรตส์ สเตเดียม ให้แก่ “เดอะ ไทเกอร์ส” ฮัลล์ ซิตี 1-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย อาร์แซน เวนเกอร์ มีคิวนำพลพรรค “ปืนใหญ่” แก้ตัวต่อหน้าแฟนๆ ในฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่ รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง ที่จะเจอกับ เอฟซี ปอร์โต ยอดทีมจากโปรตุเกส

ซึ่ง เดโก ซูซา กองกลางสายเลือดบราซิเลียน ดีกรีทีมชาติโปรตุเกส ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับคู่ดังกล่าวผ่าน “แอนเทนา 1” สถานีวิทยุแห่งชาติโปรตุกีส “เอฟซี ปอร์โต มีโอกาสที่จะชนะเกมนี้ แต่มันต้องขึ้นอยู่กับว่าพวกเขารับผิดชอบงานได้ดีแค่ไหน”

“ถ้าไม่หวั่นกับเสียงเชียร์บรรยากาศในสนาม เกมของ ปอร์โต สามารถเล่นได้อย่างสมดุล โอกาสชนะก็มี ส่วน อาร์เซนอล เป็นที่คาดเดาลำบาก เนื่องจากนี่เป็นทีมดาวรุ่ง วันนี้พวกเขาอาจเล่นได้ดี แต่ในเกมถัดไปอาจเล่นแย่ก็เป็นได้” เดโก ชี้จุดอ่อนคู่แข่งร่วมกรุงลอนดอน

สำหรับ อาร์เซนอล นัดแรกมีคะแนนติดกระเป๋า หลังบุกไปตามเสมอ ดินาโม เคียฟ ถึงยูเครน 1-1 จากประตูท้ายเกมของ วิลเลียม กัลลาส ปราการหลังกัปตันทีม ส่วน ปอร์โต ฟอร์มเด็ดเปิดบ้านไล่ทุบเอาชนะ เฟเนร์บาห์เช ทีมแกร่งจากลีกเติร์ก 3-1
กำลังโหลดความคิดเห็น