xs
xsm
sm
md
lg

“เตเบซ” จวก “เซอร์” ต้นเหตุทำฟอร์มตก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ ชักเซ็งกับการเป็นตัวสำรอง
คาร์ลอส เตเบซ ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวโจมตี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของทีมที่เป็นต้นเหตุทำให้ฟอร์มการเล่นที่อันตรายของตนหายไป

เตเบซ กำลังประสบปัญหากับฟอร์มการเล่นที่ตกลงไปจากฤดูกาลก่อนและเพิ่งจะซัดไปได้เพียงประตูเดียวเท่านั้นในฤดูกาลนี้ โดยเจ้าตัวโทษว่าสาเหตุของปัญหาที่เกิดขึ้นเนื่องจากการจัดทีมของ เซอร์ เฟอร์กูสันที่เปลี่ยนแปลงไป

“ผมไม่เหลือฟอร์มการเล่นที่อันตรายอีกแล้ว นักเตะในแดนหน้าจำเป็นต้องช่วยเหลือทีมมากกว่าการทำประตูเพียงอย่างเดียว พวกเขาต้องมีการเล่นที่หลากหลายให้กับทีมและผมคิดว่าผมได้สูญเสียมันไปหมดแล้ว” เตเบซ กล่าว “ผมเคยทำประตูที่ยอดเยี่ยมมาได้หลายต่อหลายลูก แต่สิ่งเหล่านั้นก็เปลี่ยนแปลงไป ผมจำเป็นต้องเรียกฟอร์มเก่งเช่นนั้นกลับคืนมา”

นับตั้งแต่ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ย้ายมาร่วมทีมทำให้ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ตกเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งขึ้นทำให้เจ้าตัวกล่าวร้องขอไปยัง เซอร์ เฟอร์กูสัน ให้ส่งตนลงเล่นเป็นตัวจริงแม้ว่าจะไม่ได้เล่นในตำแหน่งศูนย์หน้าก็ตาม "แม้ผมรู้สึกว่าผมเล่นได้ในตำแหน่งกองหน้าแต่ผมก็สามารถเล่นตำแหน่งใดก็ได้ ผมพร้อมเสมอที่จะช่วยให้ทีมดีขึ้น" เตเบซ กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น