xs
xsm
sm
md
lg

ตำนานเชียร์ “โอเวน” กลับมาล่าแชมป์ลีกกับหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์น อัลดริดจ์ หนึ่งในตำนานดาวยิงของ ลิเวอร์พูล เอ่ยปากอยากเห็น ไมเคิล โอเวน หัวหอกนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กลับคืนสู่เหย้าอีกครั้ง เพื่อร่วมไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้
โอเวน จะกลับมาตายรังหงส์?
โดย อัลดริดจ์ ยกเหตุผลในการควานหาแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีที่ห่างเหินไปนานนับตั้งแต่ปี 1990 ผ่านทาง ลิเวอร์พูล เอโค (Liverpool Echo) สื่อท้องถิ่น ว่า “ที่ผ่านมา มีข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของ ไมเคิล โอเวน ออกมามากมาย แต่ผมเองก็คิดว่าเขาเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับเราเช่นกัน”

“ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเรากำลังต้องการศูนย์หน้าเข้ามาเพิ่ม ขณะที่ ไมเคิล ต้องโดนอาการบาดเจ็บรบกวนมาตลอดในหลายปีหลังมานี้ แต่เราก็เห็นแล้วว่าเขากลับมาอยู่ในฟอร์มเก่งของตัวเองได้อีกครั้ง ชื่อ โอเวน คงอยู่มานานหลายปี แต่เขาเพิ่งจะย่างเข้าอายุ 29 ปี เท่านั้น และน่าจะมีข้อเสนออย่างามเข้ามาหาเขาไม่น้อย”

ขณะเดียวกัน อดีตศูนย์หน้าทีมชาติไอร์แลนด์ยังวิเคราะห์ทีม “หงส์แดง” ในประเด็นเกี่ยวกับการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซันนี้ ว่า “เราสามารถทำผลงานได้ดีแม้ไม่มี เฟอร์นานโด ตอร์เรส ในหลายเกมของฤดูกาลนี้ แต่เรายังทำประตูกันได้น้อยเกินไป”

“ถ้า ปีเตอร์ เคราช์ ยังอยู่ บางทีเราอาจจะมีคะแนนมากกว่าในขณะนี้ก็เป็นได้ หากคุณดู คาร์ลอส เตเบซ, เวย์น รูนีย์ และ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ในแผงกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพบว่า ตัวเลือกของพวกเขาดีกว่าเราซึ่งยังมีคนตัดสินเกมไม่มากนัก นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เราเสมอในบ้านหลายนัด”

“หากเราได้ใครสักคนที่มีประสิทธิภาพในการทำประตูเช่นเดียวกับ โอเวน ก็จะเป็นผลดีต่อทีม และทำให้มีทางเลือกอื่นนอกเหนือจาก ตอร์เรส และ ร็อบบี คีน” ทั้งนี้ โอเวน ยังไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ “สาลิกาดง” ซึ่งของเดิมจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง
กำลังโหลดความคิดเห็น