xs
xsm
sm
md
lg

“แคมป์เบลล์” ยังหวังกลับมาค้าแข้งกับผีแดงอีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์ กองหน้าดาวรุ่งของ ผีแดง
เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์ กองหน้าดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งขณะนี้ถูก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ คู่แข่งร่วมลีกยืมตัวไปใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาลออกมากล่าว ว่า ตนเองยังคงต้องการกลับมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด อีก และหวังว่า มาค้าแข้งให้กับ สเปอร์ส จะสามารถเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพื่อนำไปใช้ในอนาคตต่อไป

กองหน้าวัย 20 ปี ถูกยืมตัวไปเล่นในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน จากการเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงการซื้อ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงบัลแกเรีย จาก สเปอร์ส ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเกิดขึ้นในชั่วโมงสุดท้ายก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลง

แคมป์เบลล์ ออกมาเปิดเผยว่า ตนมีการพบปะพูดคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หลายครั้งก่อนที่จะตัดสินใจย้ายมาเล่นในลอนดอน “เขา (เฟอร์กูสัน) บอกว่า ผมจะอยู่ในแผนการทำทีมของเขาในอนาคต” ดาวรุ่งผีแดงให้สัมภาษณ์ผ่านทางสถานีวิทยุบีบีซี (BBC) “(เฟอร์กี) หวังว่า ผมจะได้รับประสบการณ์เพื่อกลับไปแย่งตำแหน่งในทีมของเขา”

ก่อนหน้านี้ นักเตะทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี ก็เคยถูกยืมตัวไปเล่นให้กับทีม ฮัลล์ ซิตี และตอนนี้ก็รู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้มาร่วมงานกับ ฮวนเด รามอส ที่สเปอร์ส พร้อมกับมองว่าเป็นโอกาสดีที่จะช่วยให้ตนได้รับประสบการณ์ในการค้าแข้งมากขึ้น

“มันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากสำหรับผม มันเป็นการย้ายทีมที่ดี ผมดีใจที่ตัดสินใจเช่นนี้ และหวังว่าผมจะได้รับโอกาสให้เป็นตัวจริงและจะพยายามทำประตูให้กับทีม แต่สิ่งที่สำคัญที่สุด (ในการย้ายมาที่นี่) คือ การเรียนรู้ประสบการณ์ใหม่” แคมป์เบลล์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น