xs
xsm
sm
md
lg

เซอร์นิ่งแม้ “เตฟ” ยังไม่เซ็นถาวร-มึนแบน “เอฟรา” ยาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ ยังรอเซ็นอยู่กับผีแดงแบบถาวร
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงไม่แสดงอาการร้อนรน แม้ว่าสโมสรจะยังจับ คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าอาร์เจนไตน์เซ็นร่วมทีมแบบถาวรไม่ได้ก็ตาม ขณะเดียวกัน ก็รู้สึกงงไม่น้อยกับโทษแบนยาวที่ ปาทริซ เอฟรา ได้รับ

สัญญายืมตัว 2 ปีของหัวหอกฟ้า-ขาว ใกล้จะหมดลงทุกขณะ แต่จนบัดนี้ “ปิศาจแดง” ยังไม่อาจบรรลุข้อตกลงในการผูกมัดตัวดาวเตะวัย 24 ปีในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แบบถาวรได้ เมื่อรวมกับการเข้าๆ ออกๆ ใน 11 คนแรกของทีมนับตั้งแต่ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงบัลแกเรียนย้ายเข้ามา ทำให้อนาคตของ เตเบซ ยังคงไม่แน่นอน

แม้ เดวิด กิลล์ ซีอีโอของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีการเจรจากับ เคีย ชูรับเชียน เจ้าของบริษัท มีเดีย สปอร์ตส อินเวสต์เมนต์ส (เอ็มเอสไอ) ที่ถือกรรมสิทธิ์ในตัวศูนย์หน้าจอมขยันอยู่หลายครั้ง ทว่า ณ ปัจจุบันก็ยังหาข้อสรุปไม่ได้ อย่างไรก็ตาม เฟอร์กี กลับไม่มีท่าทีกังวลแต่อย่างใด

โดยกุนซือสกอตติช อธิบายว่า “ผมไม่รู้สึกกระวนวายกับเรื่องนี้ เราพยายามดำเนินการมาโดยตลอด ซึ่งคุณจะต้องมีความอดทนและมันคงไม่ดีแน่หากเราด่วนลงมือโดยไม่ไตร่ตรองให้ดีก่อน แต่เราก็ทราบดีว่ามันใช้เวลานานไม่น้อย ซึ่ง เดวิด (กิลล์) กำลังคุยกับตัวแทนของ คาร์ลอส อยู่ ตอนนี้เราคงได้แต่ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเขา”

นอกจากนี้ เฟอร์กูสัน ยังพูดถึงกรณีที่ ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) แบน 4 นัด พร้อมปรับเงิน 10,000 ปอนด์ (ประมาณ 530,000 บาท) จากคดีมีเรื่องมีราวกับ แซม บีเธลล์ เจ้าหน้าที่ของ เชลซี หลังจบเกมพรีเมียร์ลีก ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว

นายใหญ่ปิศาจแดง กล่าวว่า “มันช่างน่าแปลกใจมากกับหลายสิ่งหลายอย่างที่เอฟเอปฏิบัติต่อเรา ครั้งนี้นับหนึ่งในเป็นกรณีที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เราเคยพบมาเลยทีเดียว แม้ผมจะเคยร่วมรับประทานอาหารเช้ากับพวกเขามาก่อน แต่ก็ยังไม่เข้าใจความคิดของพวกเขาอยู่ดี”
กำลังโหลดความคิดเห็น