xs
xsm
sm
md
lg

“เซอร์” มั่นใจ “หนูโด้” รวบบัลลงดอร์-ยอดเยี่ยมฟีฟ่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า คริสเตียโน โรนัลโด ศิษย์โปรดจะกวาดรางวัลแข้งยอดเยี่ยมของยุโรป (บัลลงดอร์) และนักเตะแห่งปีของโลกมาครอง

ช่วงเดือนธันวาคม “ฟรองซ์ ฟุตบอล” นิตยสารลูกหนังชั้นนำของฝรั่งเศส จะทำการประกาศชื่อนักเตะที่ค้าแข้งในยุโรปยอดเยี่ยมแห่งปี ขณะเดียวกัน สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) จะแบโผแข้งยอดเยี่ยมของปี 2008 เช่นกันในงานกาลาดินเนอร์ที่สวิตเซอร์แลนด์

โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตติช มั่นใจ คริสเตียโน โรนัลโด จะควบรางวัลอันทรงเกียรติได้แน่จากการให้สัมภาษณ์ผ่าน “สปอร์ติง ไลฟ์” สื่อเมืองผู้ดี “ผมคิดว่า คริสเตียโน เป็นทางเลือกที่โดดเด่นสำหรับทั้งสองรางวัล ผมมองไม่เห็นใครที่จะมาแย่งมันไปจากเขา ถ้า คริสเตียโน ไม่ได้รางวัล ผมคงต้องเซ็นสัญญากับนักเตะที่ได้ทั้งสองรางวัลมาครอง”

ในส่วนของ “บัลลงดอร์” เมื่อปีก่อน ริคาร์โด กาก้า เพลย์เมกเกอร์บราซิเลียนของ “ปิศาจแดง” เอซี มิลาน คว้าลูกบอลทองคำไปได้ เช่นเดียวกับตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของฟีฟ่า ส่วน “หนูโด้” รั้งอันดับ 2 บัลลงดอร์ และก็ได้ที่ 3 แข้งยอดเยี่ยมโลก สลับกับทาง ลิโอเนล เมสซี วันเดอร์คิดทีมชาติอาร์เจนตินาที่สังกัด “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด คืนวันอังคารนี้ มีคิวเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ “ม้าลายเขียวขาว” กลาสโกว์ เซลติก แชมป์จากสกอตแลนด์ ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สาม โดย “ผีแดง” ต้องปรับอย่างน้อยหนึ่งตำแหน่ง เมื่อ ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้ายจอมบุกบาดเจ็บ จอห์น โอเชีย น่าจะได้ประจำการแทน ขณะที่แนวรุกได้ คาร์ลอส เตเบซ ฟิตกลับมาเป็นทางเลือก ซึ่งต้องมาดูกันว่า เฟอร์กี้ ยังให้ เวย์น รูนีย์ สอดประสานกับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เหมือนช่วงหลังๆ ต่อไปหรือไม่
เฟอร์กี้ มีคิวนำผีแดงชนแข้งม้าลายเขียวขาว
หนูโด้ รวบสองเกียรติยศส่วนตัว ?
กำลังโหลดความคิดเห็น