xs
xsm
sm
md
lg

เฟอร์กีดร็อป “โด้” ฟัดเซลติก “เตเบซ” อ้อนขอโอกาส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมดร็อป คริสเตียโน โรนัลโด ปีกตัวเจาะทำลาย ในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 3 ที่จะเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ กลาสโกว์ เซลติก ในคืนวันอังคารที่ 21 ตุลาคม

โรนัลโด เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บข้อเท้าที่ไปผ่าตัดมาเมื่อช่วงซัมเมอร์ พร้อมกับออกสตาร์ท 5 เกมหลังสุดให้กับ แมนฯยู รวมถึงอีก 2 เกมกับทีมชาติโปรตุเกส ล่าสุด ยิงหนึ่งประตูในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่เปิดบ้านถล่ม เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 4-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ทำให้ เฟอร์กี กังวลว่า โรนัลโด วัย 23 ปี ที่เกือบย้ายไป รีล มาดริด จะล้าเกินไป จึงเตรียมที่จะดร็อปในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่จะพบกับ เซลติก และจะให้ นานี ที่ลงมาสำรอง และยิงได้เช่นกันในเกมกับ เวสต์บรอมวิช ออกสตาร์ทแทน นอกจากนี้ ในตำแหน่งแบ็กซ้ายต้องลุ้นอาการบาดเจ็บของ ปาทริช เอวรา อีกคนด้วย

พร้อมกันนี้ เตเบซ ดาาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ที่ตกเป็นตัวสำรอง หลังการมาของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงค่าตัว 30.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) ออกมาอ้อนขอพิสูจน์ฝีเท้าในการเล่นคู่กับ เวย์น รูนีย์ ที่ฟอร์มกำลังฮอตซัด 8 ประตูใน 6 เกมหลังสุดในนามทีมชาติอังกฤษ และสโมสร

“ผมรู้ดีตั้งแต่ตอนมาที่นี่แล้วว่าจะต้องแข่งเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริง เพราะ แมนฯยู มีทั้ง โรนัลโด, รูนีย์ และ นานี แต่ เซอร์ อเล็กซ์ บอกว่า ยังเชื่อใจในตัวผมเสมอ แม้ผมจะไม่ได้เล่นกับ รูนีย์ แต่เราก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเป็นคู่ที่ลงตัว เข้าใจกันด้วยสัญชาตญาณ และเล่นอย่างฉลาด” เตเบซ เผย

เตเบซ ไม่ได้ออกสตาร์ทให้กับ แมนฯยู 5 ใน 6 เกมหลังสุด แถมสัญญาซื้อตัวแบบถาวรก็ยังไม่คืบหน้า ทำให้ซัดได้เพียงแค่ลูกเดียวเท่านั้น จนมีข่าวว่า รีล มาดริด จ้องตัดหน้ากระชากตัวไปเสริมทัพ โดยเมื่อปีที่แล้วเขาจับคู่กับ รูนีย์ ซัดรวมกันไปได้ถึง 37 ประตู
กำลังโหลดความคิดเห็น