xs
xsm
sm
md
lg

เฟอร์กีเชื่อ “รูนีย์” ยังพัฒนาฝีเท้าได้เจ๋งกว่านี้อีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ ฟอร์มตอนนี้ยังแค่เบาะๆ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวเตือนบรรดาทีมคู่แข่งว่า ฟอร์มการพังประตูของ เวย์น รูนีย์ ดาวยิงคนเก่งยังสามารถพัฒนาฝีเท้าได้ดีขึ้นกว่าตอนนี้อีก

รูนีย์ กำลังทำผลงานการยิงประตูได้อย่างยอดเยี่ยมซัดไปแล้ว 7 ลูกจากการลงสนาม 5 นัดติดต่อกันทั้งในระดับทีมชาติอังกฤษและสโมสร โดยเป็นผู้ทำประตูแรกให้แชมป์เก่าเอาชนะ เวสต์ บรอมวิช 4-0 ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าดาวยิงวัย 23 ปี กำลังอยู่ในช่วงการเล่นที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ แต่ เซอร์ เฟอร์กูสัน ก็ยืนยันว่าลูกทีมคนเก่งยังสามารถพัฒนาฝีเท้าได้ดีขึ้นกว่านี้อีก

“ตอนนี้เขากำลังระเบิดฟอร์มการยิงประตูให้ทีมอย่างเต็มที่ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากและพวกเราทุกคนในทีมต่างก็หวังให้เขารักษาการเล่นที่ดีเช่นนี้ต่อไป” กุนซือผีแดงกล่าว “พวกเรายังหวังว่า เวย์น จะสามารถพัฒนาฝีเท้าไปเพิ่มขึ้นมากกว่านี้เช่นเดียวกับที่พวกเราเคยพูดกับ (คริสเตียโน) โรนัลโด เมื่อตอนที่เขาเป็นเด็ก”

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ กลาสโกว์ เซลติก ในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 ในคืนวันอังคารที่ 21 ตุลาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น