xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี้” รับชาตินี้ผิดหวังวืดเซ็น “แม็กเกียดีย์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็คเกียดีย์
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับแบบตรงไปตรงมาว่าเสียใจที่วืดได้ตัว ไอเดน แม็กเกียดีย์ ปีกตัวรุกของ กลาสโกว์ เซลติก ทำให้ตอนนี้หากจะควักเงินซื้อต้องทุ่มมากกว่า 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 620 ล้านบาท)

เฟอร์กี อยากได้ตัว แม็กเกียดีย์ มาเสริมทัพตั้งแต่อายุ 15 ปี และได้เชิญมาทดสอบฝีเท้าถึง 3 ครั้ง อย่างไรก็ตาม ในท้ายที่สุดเจ้าตัวกลับตัดสินใจเลือกเล่นให้กับ เซลติก ซึ่งปัจจุบันอายุปาเข้าไป 22 ปี ก้าวไปติดทีมชาติไอร์แลนด์ชุดใหญ่เรียบร้อยแล้ว

ทำให้ เฟอร์กี้ รู้สึกเสียดายไม่น้อย “เราได้ทดสอบฝีเท้ากับไอเดน และคิดว่าการทำสัญญาน่าจะเกิดขึ้น แต่ว่าหัวใจของเขาครอบงำสมองของตัวเองเลยตัดสินใจเล่นให้ เซลติก แน่นอนเขาคือนักเตะดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์มากคนหนึ่ง แม้จะเพิ่งอายุ 14-15 ปี แต่ผมคิดว่าเขาดีพอสำหรับพรีเมียร์ชิป”

แม็กเกียดีย์ เลือกเล่นให้กับไอร์แลนด์ ทั้งที่เกิดและโตในสกอตแลนด์ ลงเล่นให้ เซลติก มากกว่า 120 นัด ซัดได้ 21 ประตู เล่นได้ทั้งปีกและมิดฟิลด์ตัวรุก โดยเมื่อฤดูกาลที่แล้วก็คว้าตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของสกอตติช พรีเมียร์ ลีก มาครอง

สำหรับ แมนฯยูไนเต็ด มีโปรแกรมจะต้องเจอกับเซลติก ของแม็กเกียดีย์ ในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในฤดูกาลนี้ด้วย นัดแรกเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พบกันในวันอังคารที่ 21 ตุลาคม ตามด้วยไปเยือน ปาร์ก เฮด ในวันพุธที่ 5 พฤศจิกายน
กำลังโหลดความคิดเห็น