xs
xsm
sm
md
lg

“เฟลทเชอร์” เตือนแข้งผีแดงบุกล้มอัลบอร์กไม่ง่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาร์เรน เฟลทเชอร์ มิดฟิลด์ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากอังกฤษเอ่ยปากเตือนเพื่อนร่วมสังกัดอย่าได้ประมาทในเกมเยือน อัลบอร์ก ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนวันอังคารนี้
เฟล็ทเชอร์ เตือนผ่องผีอย่าประมาท
“แชมป์เก่า” แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวบุกถิ่น อัลบอร์ก ทีมชั้นนำในลีกเดนมาร์ก ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง กลางสัปดาห์นี้ โดยลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หมายมั่นปั้นมือเก็บสามคะแนนให้ได้ หลังจากทีมนัดแรกเปิดบ้านทำได้แค่เสมอ บียาร์รีล จากสเปน 0-0

อย่างไรก็ตาม ดาร์เรน เฟลทเชอร์ ให้สัมภาษณ์เชิงเตือนเพื่อนๆ “ไม่ใช่เรื่องง่ายแน่ที่จะล้มพวกเขา อัลบอร์ก ไม่ใช่แค่ทีมเจ้าบ้าน แต่พวกเขาสามารถเข้ามาเล่นในแชมเปียนส์ ลีก ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์ที่มีมาตรฐานสูง นั่นแสดงให้เห็นว่า อัลบอร์ก เป็นทีมระดับคุณภาพ”

“หลายคนอาจมองข้าม อัลบอร์ก แต่นั่นยิ่งช่วยให้พวกเขาเดินลงสนามโดยปราศจากความกดดัน นี่จึงเป็นเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเล่นให้ท็อปฟอร์ม และตอนนี้เราก็ดีขึ้น จากการที่ อัลบอร์ก บุกไปเสมอกับ กลาสโกว์ เซลติก ส่งผลดีกับเราเหมือนกัน ทั้งนี้ทั้งนั้นสิ่งสำคัญคือ เราต้องชนะให้ได้ในวันพรุ่งนี้ เพื่อเป็นการออกตัวในแชมเปียนส์ ลีก เสียที” ผู้เล่นทีมชาติสกอตแลนด์ทิ้งท้าย

สำหรับในเกมวันอังคาร แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สามารถส่ง แกรี เนวิลล์ กองหลังกัปตันทีม และ โอเวน ฮาร์กรีฟส์ กองกลางตัวตัดเกมลงสนาม เนื่องจากไม่ฟิต ด้าน อัลบอร์ก ภายใต้การคุมทัพของ บรูซ ริออค อดีตกุนซือ โบลตัน จะได้ มิชาเอล บิวชองป์ คืนทีม หลังจากนัดเสมอกับ เซลติก 0-0 กองหลังตัวแกร่งโดนผู้ตัดสินชาวอิตาเลียนไล่ออกผิดคน
กำลังโหลดความคิดเห็น