xs
xsm
sm
md
lg

ผีแดงเฮ “คาร์ริก-ฮาร์กรีฟส์” หายเจ็บพร้อมคืนทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ริก พร้อมลงสนาม
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีเมื่อ ไมเคิล คาร์ริก และ โอเวน ฮาร์กรีฟส์ สองมิดฟิลด์คนสำคัญ หายจากอาการบาดเจ็บเป็นที่เรียบร้อยและเตรียมกับมาลงสนามให้กับต้นสังกัดในเกมที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เวสต์บรอมวิช วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม

คาร์ริก ต้องพลาดการลงสนามช่วยเหลือทีมในช่วง 6 นัด หลังสุดเมื่อได้รับบาดเจ็บจนกระดูกเท้าแตกในเกมที่ทีมพ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล 1-2 เมื่อเดือนก่อน ขณะที่ ฮาร์กรีฟส์ มีอาการบาดเจ็บหัวเข่าที่เรื้อรังมาอย่างยาวนานนับตั้งแต่ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิก ยักษ์ใหญ่ของเยอรมนี มาร่วมทีมเมื่อซัมเมอร์ก่อน

ทางด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของทีมกล่าวถึงการหายกลับมาลงสนามอีกครั้งของลูกทีมทั้งสองคนว่า “พวกเราคาดหวังว่า ไมเคิล จะพร้อมสำหรับการลงสนามสัปดาห์หน้า เพราะเขาลงฝึกซ้อมเกือบเต็มโปรแกรมแล้ว ส่วน โอเวน นั้นเราแน่ใจว่าจะส่งชื่อเขาลงสนามด้วยอย่างไม่มีข้อสงสัย”

การกลับมาลงสนามของ คาร์ริก และ ฮาร์กรีฟส์ ช่วยแก้ปัญหาแดนกลางของแชมป์เก่าพอดี หลังจากต้องอดใช้งาน พอล สโคลล์ กองกลางจอมเก๋าที่ได้รับบาดเจ็บในเกมที่พบกับ อัลบอร์ก และคาดว่าต้องพักยาวถึงเดือนธันวาคม ขณะที่ ปาร์ก จี ซอง, อันเดอร์สัน และ ดาร์เรน เฟลทเชอร์ ที่ช่วงนี้ได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องจำเป็นจะต้องหลีกทางให้ทั้งสองคน
กำลังโหลดความคิดเห็น