xs
xsm
sm
md
lg

“สโคลส์” ปลื้มเป็นผีแดงรุ่นเก๋า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโคลส์ เป็นนักเตะประสบการณ์สูงคนหนึ่งในผีแดง
พอล สโคลส์ มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าตนเองพอใจกับช่วงเวลาของชีวิตในตอนนี้มากเมื่อได้เป็นพี่ใหญ่คนหนึ่งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งเต็มไปด้วยดาวเตะวัยรุ่น

กองกลางวัย 33 ปีซึ่งจะอยู่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดจนกระทั่งแขวนสตั๊ด แม้ว่าตอนนี้ในทีมจะมีนักเตะมิดฟิลด์รุ่นใหม่อย่างไมเคิล คาร์ริก, โอเว่น ฮาร์กรีฟ หรือแม้แต่ อันเดอร์สัน มาคอยเบียดแย่งตำแหน่งอยู่ก็ตาม แต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ของทีมก็ยังคงไว้วางใจให้ตนเองเป็นตัวจริง

ด้าน สโคลส์ ออกมาปฏิเสธว่าตนไม่กังวลใจเลยที่มีนักเตะรุ่นน้องมาคอยแย่งชิงตำแหน่งด้วยโดยกล่าวอย่างติดตลกว่า "มันดีมากเลยที่มีนักเตะวัยรุ่นอยู่ในทีมด้วยเพราะพวกเขาจะได้ช่วยกันวิ่งไล่บอลแทนคุณไง คุณสามารถอยู่กับที่และเปิดบอลให้พวกเขาวิ่งไล่กันไป"

นอกจากนี้ยังยอมรับอีกว่าตนเองมีความสุขมากที่มีบทบาทในการเป็นผู้ช่วยเหลือและสนับสนุนบรรดาดาวรุ่งของทีม "คุณสามารถให้คำแนะนำแก่พวกเขาได้แต่อย่างมากเกินไปเพราะพวกเขาคงไม่ชอบคนพูดมากนักหรอก" พร้อมกล่าวอีกว่า "ผมเพียงแต่บอกพวกเขาว่าให้เล่นตามสไตล์ที่ถนัดของแต่ละคนเพราะมันคือเหตุผลที่ทำให้พวกเขาได้ย้ายมาค้าแข้งที่สโมสรแห่งนี้ ผู้จัดการทีมคงเห็นอะไรบ้างอย่างในตัวพวกเขานั้นเองถึงดึงตัวมาอยู่กับทีมด้วย ดังนั้นจะเปลี่ยนไปเล่นสไตล์อื่นทำไม"

นอกจากนี้ สโคลส์ ยังกล่าวถึงเกมในวันเสาร์นี้ที่ทีมจะสนามฟาดแข้งกับ ลิเวอร์พูลด้วยว่า "จากประวัติการพบกันในอดีตแสดงให้เห็นว่าการแข่งขันแมตช์นี้จะต้องเป็นเกมที่ยากลำบากอย่างแน่นอน" พอล สโคลส์ กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น