xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์ริก” หนุน “เฟลทเชอร์” ควรได้รับเครดิตมากกว่านี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟลทเชอร์ ถูกยอมรับจากแฟนบอลน้อยเกินไป
ไมเคิล คาร์ริก มิดฟิลด์ตัวคุมเกมแห่ง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวสนับสนุน ดาร์เรน เฟลทเชอร์ เพื่อนร่วมทีมว่าสมควรถูกยอมรับจากหลายฝ่ายมากกว่าที่เป็นอยู่จากการทำผลงานอันยอดเยี่ยมให้กับทีมในฤดูกาลนี้

เฟลทเชอร์ ได้รับโอกาสจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ลงสนามบ่อยครั้งในฤดูกาลนี้ เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บหรือการติดโทษห้ามแข่งของผู้เล่นกองกลางรายอื่น

ด้าน คาร์ริก ซึ่งลงสนามร่วมกับมิดฟิลด์ชาวสกอตแลนด์ในเกมพรีเมียร์ ลีก สองนัดหลังสุดและช่วยกันคุมแดนกลางอย่างเข้าขาจนทำให้แชมป์เก่าคว้าชัยชนะรวดทั้งจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี และ ซันเดอร์แลนด์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา กล่าวชมเพื่อนร่วมทีมว่า

“เฟลทเชอร์ เป็นนักเตะที่เล่นอย่างเฉลียวฉลาด เขาเป็นอีกคนหนึ่งที่เล่นดีที่สุดให้กับทีมในฤดูกาลนี้ เขาเล่นทุกจังหวะได้อย่างดีเยี่ยมและแน่นอนว่าเขาเป็นยอดมิดฟิลด์คนหนึ่ง คุณเชื่อมั่นเลยว่าจะได้รับสิ่งใดจากการเล่นของเขา” มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษกล่าว

“เขาสมควรได้รับการจดจำมากกว่าตอนนี้ บางทีอาจจะน้อยเกินไปสำหรับความยอดเยี่ยมที่เขาทำ ผมไม่แน่ใจว่าเรื่องนี้จะรบกวนจิตใจของเขาหรือไม่ แต่ผมเชื่อว่าเขาไม่เคยท้อใจกับเรื่องนี้” คาร์ริก กล่าวต่อ “เขายังคงก้มหน้าก้มตาทำผลงานให้ทีมต่อไปเหมือนเดิมเช่นเดียวกับผู้เล่นรายอื่น เพราะคุณจะรู้ว่าตนเองมีความสำคัญเพียงใดก็ต่อเมื่อคุณอยู่ท่ามกลางเพื่อนร่วมทีม ไม่ว่าคนภายนอกจะกล่าวเช่นไร คุณไม่ต้องใส่ใจกับมัน”

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมจะเปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดรับการมาเยือนของ อัลบอร์ก จากนอร์เวย์ ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย คืนวันพุธนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น