xs
xsm
sm
md
lg

“ปาร์ก” ชมสปิริตแข้งผีสู้ตลอดทั้งเกมจนคว้าชัยชนะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาร์ก จี ซอง ชมสปิริตเพื่อนร่วมทีม
ปาร์ก จี ซอง มิดฟิลด์เลือดโสมของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชมเพื่อนร่วมทีมที่มีจิตใจมุ่งมั่นไม่ย่อท้อตลอดเกมจนทำให้ทีมคว้าชัยชนะมาได้และยังคงอยู่ในเส้นทางการคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ต่อไป

หลังจากเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดสนามเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ ไปอย่างฉิวเฉียด 1-0 จากการทำประตูชัยนาทีสุดท้ายของ เนมันยา วิดิช ปราการหลังชาวเซิร์บ ที่ตามซ้ำลูกยิงของ ไมเคิล คาร์ริก มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ส่งผลให้แชมป์เก่าเก็บสามคะแนนสำคัญและรักษาระยะห่างจาก ลิเวอร์พูล และ เชลซี สองทีมหัวตารางเท่าเดิมต่อไป

ด้าน ปาร์ก กล่าวชมความมุ่งมั่นของเพื่อนร่วมทีมว่า “เวลาที่ผมนั่งอยู่บนม้านั่งสำรอง (หลังจากถูกเปลี่ยนตัวออกมาใน น.57) ผมไม่เคยละทิ้งความหวัง ผมเชื่ออย่างเต็มเปี่ยมว่า เพื่อนร่วมทีมจะสามารถพังประตูได้ พวกเราทำให้แฟนบอลมีความสุขและทำให้เห็นว่าไม่มีผู้เล่นของทีมรายใดท้อถอยจนกว่าจะสิ้นเสียงนกหวีดเป่าจบเกม”

“แม้ผมจะไม่คาดคิดมาก่อนว่า วิดิช จะเป็นผู้ทำประตูตัดสินผลการแข่งขัน แต่มันไม่สำคัญว่าใครเป็นคนทำประตูชัยเพราะสิ่งสำคัญคือพวกเรายังคงสามารถคว้าชัยชนะได้ต่อไป” มิดฟิลด์ผีแดงกล่าว

กองกลางชาวเกาหลีใต้ที่นัดดังกล่าวเป็นการลงสนามเกมที่ 15 ให้กับผีแดงในฤดูกาลนี้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่าตนมีความสุขที่ได้มีส่วนร่วมกับทีมมากขึ้นและยืนยันจะปักหลักค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อพิสูจน์ความสามารถของตัวองต่อไป

“ผมมีความสุขกับหลายสิ่งที่กำลังดำเนินไปอยู่ ณ เวลานี้ ผมสนุกกับการเล่นและผมมีส่วนร่วมกับทีมชุดแรกมากขึ้น ผมต้องการที่จะพิสูจน์ความสามารถของตัวเอง และผมจะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุดต่อไป” ปาร์ก กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น