xs
xsm
sm
md
lg

ผีอาจพัก “โด้” ซดอัลบอร์กไว้รอบุกเล้าไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด อาจต้องนั่งดูเพื่อนเล่นวันพุธนี้
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแกร่งจากเวทีพรีเมียร์ชิป อังกฤษ มีสิทธิ์พัก คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมทะลวงตาข่ายในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่ม อี ที่จะต้อนรับ อัลบอร์ก จากเดนมาร์ก เพื่อรักษาความสดไว้ลุยเกมลีก

“ปิศาจแดง” มีคิวเปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ อัลบอร์ก ในคืนวันพุธที่ 10 ธันวาคมนี้ ซึ่งแม้ “หนูโด้” จะสลัดอาการเจ็บสะโพกที่ได้รับมาจากนัดที่เฉือน ซันเดอร์แลนด์ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ลงซ้อมได้แล้ว แต่คาดว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือชาวสกอตติชไม่น่าเสี่ยงใส่ชื่อลงสนามในแมตช์นี้

โดย เฟอร์กี อาจเก็บตัวเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 2008 ไว้ที่ข้างสนาม เพื่อรอซดกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในการออกไปเยือนรังไวท์ ฮาร์ท เลน วันเสาร์ที่จะถึงนี้ ขณะที่ ไมเคิล คาร์ริค มิดฟิลด์ห้องเครื่องก็เป็นอีกรายที่จะพลาดลงสนามพบ อัลบอร์ก เนื่องจากบาดเจ็บต้นขา

ด้าน แกรี เนวิลล์ แบ็กขวาจอมเก๋า และ เบน ฟอสเตอร์ ผู้รักษาประตูมือ 3 อาจได้รับโอกาสลงเป็น 11 คนแรกในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ศึกยูซีแอล ส่วน พอล สโคลส์ กองกลางที่เรียกความฟิตกลับมาได้อีกครั้งน่าจะมีชื่อเป็นตัวสำรอง

อนึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกชิงจ้าวยุโรปที่ตนเองเป็นแชมป์เก่าแล้ว เหลือเพียงลุ้นแย่งอันดับ 1 ของกลุ่ม อี กับ บียาร์รีล ที่มีอยู่ 9 คะแนนเท่ากัน โดย “เรือดำน้ำสีเหลือง” จะออกนอกบ้านไปดวลกับ กลาสโกว์ เซลติก
กำลังโหลดความคิดเห็น