xs
xsm
sm
md
lg

วิญญาณเพชฌฆาตสิง "คาร์ริค" ขอยิงจุดโทษแทน "โด้"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ริค
ไมเคิล คาร์ริค กองกลาง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงอาสารับหน้าที่เป็นเพชฌฆาตยิงจุดโทษประจำทีมแทนที่ของ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกตัวจี๊ด ที่มีข่าวย้ายทีมไม่เว้นแต่ละวัน

คาร์ริค เพิ่งยิงจุดโทษเบิกร่องในเกมที่ แมนฯยู บุกไปเอาชนะ อเบอร์ดีน 2-0 ในแมตช์อุ่นเครื่องพิเศษที่เป็นการรำลึกถึงความสำเร็จของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่พาทีมจากเวที สกอตติช พรีเมียร์ลีก คว้าแชมป์ คัพ วินเนอร์ส คัพ เมื่อ 25 ปี ก่อน

หลังเกม คาร์ริค รู้สึกพอใจมากที่ได้รับหน้าที่ยิงจุดโทษให้กับ แมนฯยูไนเต็ด "ยอดเยี่ยมเสมอที่ยิงประตูได้และผมมีความสุขมากที่ได้ยิงจุดโทษ ผมพร้อมจะรับโอกาสนี้อีกหากมันมาถึง"

กองกลางที่ย้ายจากรัง ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อปี 2006 กล่าวอีกว่า "ฤดูกาลผ่านมาไปอย่างรวดเร็ว แต่ก็เป็นช่วงเบรกที่ยาวนาน เยี่ยมมากที่ได้กลับมาเริ่มเล่นอีกครั้ง เรารู้ว่าจะเป็นปีที่ยากแต่ก็พร้อมแล้วสำหรับความท้าทาย"

"เป็นเกมแรกที่เยี่ยมมากสำหรับเรา ที่ผ่านมาโดยไม่มีปัญหาใดๆ เกิดขึ้น ซึ่งแน่นอนเราทุกคนพอใจ แต่อาจจะมีเรื่องของระดับความฟิตที่เราจะต้องพัฒนาขึ้นกว่านี้อีกเล็กน้อย" แข้งวัย 26 ปี เผยในที่สุด

คาร์ริค มีสิทธิที่จะเป็นตัวยิงจุดโทษของ แมนฯยู ในฤดูกาลหน้า ไม่ว่า โรนัลโด จะย้ายไปอยู่กับ รีล มาดริด หรือไม่ก็ตาม เพราะว่าปีกทีมชาติโปรตุเกส เพิ่งผ่าตัดข้อเท้าต้องพักยาว 3 เดือนคงฟิตไม่ทันเปิดฤดูกาลใหม่แน่นอน
กำลังโหลดความคิดเห็น