xs
xsm
sm
md
lg

ลือผีเล็ง “ดิยาร์รา” เสริมกลางแทน “ฮาร์กรีฟส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิยาร์รา หัวใจสำคัญของปอมปีย์
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมโละ โอเวน ฮาร์กรีฟส์ กองกลางหัวหยิกที่มีอาการบาดเจ็บเรื้อรังอีกครั้ง โดยหมายคว้า ลาสซานา ดิยาร์รา ของปอร์ทสมัธ มาเสริมทัพแทน

ฮาร์กรีฟส์ มีปัญหาบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าติดตัวมาโดยตลอด ซึ่งล่าสุดแพทย์ผู้เชี่ยวชาญลงความเห็นว่าต้องเข้ารับการผ่าตัดจนส่อแววร้างสนามนานถึง 6 เดือน ทำให้ตกเป็นข่าวหนาหูว่า อาจถูก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือเลือดสกอตติช โละออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

ล่าสุด เดลี เมล์ สื่อดังแดนผู้ดีมีรายงานว่า “ปิศาจแดง” มีแผนสำหรับทดแทนดาวเตะทีมชาติอังกฤษ วัย 23 ปี ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ ด้วยการดึง ดิยาร์รา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสเข้าสังกัด โดยพร้อมทุ่มเงิน 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 720 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวให้กับ “ปอมปีย์”

ทั้งนี้ อนาคตของแข้งเลือดน้ำหอมในถิ่นแฟรตตัน ปาร์ค เริ่มไม่แน่นอนนับตั้งแต่ แฮร์รี เรดแนปป์ ย้ายไปเป็นผู้จัดการทีมให้กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งฉกฉวยโอกาสนี้ กระนั้น เรดแนปป์ เองก็มีทีท่าอยากเซ็นสัญญาหนีบ ดิยาร์รา ไปร่วมงานด้วยกันอีกครั้ง เช่นเดียวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่คอยจ้องตาไม่กะพริบ

ในส่วนของ ปอร์ทสมัธ นอกเหนือจาก ดิยาร์รา แล้วยังมีสตาร์รายอื่นอย่าง เจอร์เมน เดโฟ, ซิลแว็ง ดิสแต็ง และ เดวิด เจมส์ ที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ สเปอร์ส ในการตบเท้าตาม “จ่าแฮร์รี” เข้าสู่รังไวท์ ฮาร์ทเลน อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น