xs
xsm
sm
md
lg

อดีตแข้งปืนรุมเย้ย "ยูฟา" เป็นพวกตัวตลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอดูอาร์โด ดา ซิลวา
อดีตนักเตะ อาร์เซนอล ออกโรงเย้ย สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป ไร้สมรรถภาพที่จะบริหารงานต่อไป หลังจากสั่งยกเลิกโทษแบน 2 นัดของ เอดูอาร์โด ดา ซิลวา กองหน้า "ปืนโต" ที่ถูกกล่าวหาว่าพุ่งล้มในเกมรอบคัดเลือก จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

เอดูอาร์โด ดา ซิลวา กองหน้าทีมชาติโครเอเชีย พร้อมลงสนามในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก นัดที่ อาร์เซนอล จะบุกรัง สตองดาร์ด ลีแอช ในคืนวันพุธที่ 16 กันยายนนี้ หลังจาก ยูฟา สั่งยกเลิกโทษแบน 2 นัดที่ถูกกล่าวหาว่าพุ่งล้มในรอบคัดเลือกที่อัด กลาสโกว์ เซลติก

หลังเกม เอดูอาร์โด ออกมากล่าวอย่างกระหยิ่มยิ้มย่องว่า "ตอนนี้ผมรู้สึกเบาใจมาก เพราะไม่อยากจะพูดอะไรจนกว่าจะพิสูจน์ว่าตนเองบริสุทธิ์ ผมไม่ได้โกหกและไม่ได้พุ่งล้ม ผมโกรธมากที่ทุกคนคิดว่าผมทำ"

เพอร์รี โกรฟส์ อดีตแข้งที่เคยเล่นให้ อาร์เซนอล ระหว่างปี 1986-1992 เผยว่า "การกระทำเช่นนี้แสดงให้เห็นว่า ยูฟา ไร้ความสามารถอย่างชัดเจนและบอกว่า อาร์แซน เวนเกอร์ เป็นฝ่ายถูก นักเตะทุกคนที่พยายามพุ่งล้มในเกมยุโรปต่างถูก ยูฟา จับจ้องที่จะลงโทษแบน แน่นอนครั้งนี้แสดงให้เห็นว่า ยูฟา ยังไม่พร้อม"

แฟรงค์ แม็คลินต็อก กัปตันทีม อาร์เซนอล ชุดดับเบิลแชมป์ปี 1971 กล่าวอีกว่า "เห็นได้ชัดว่า ยูฟา โง่มากที่ลงโทษแบนหนึ่งสัปดาห์และยกเลิกในสัปดาห์ถัดไป ผมพอใจมากกับข่าวนี้ เพราะ เอดูอาร์โด เป็นมืออาชีพและไม่เคยเสแสร้ง ผมไม่ได้พูดแบบนั้นเพราะว่าเป็นแฟน อาร์เซนอล แต่เนื่องจากเขาเป็นผู้เล่นที่พยายามจะทำให้ดีที่สุดยามลงสนาม"
กำลังโหลดความคิดเห็น